Arc 6 - Chap 124: Sức mạnh của đặc vụ siêu hạng

55 0 0
                                    

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Nhà máy in tiền giả được xây dựng trong một cơ sở dưới lòng đất toạ lạc giữa thủ đô của vương quốc và Vô Pháp Thành.

Thật ra, tôi là người đã giới thiệu cơ sở này cho Yukime; Trước đây, tại nơi này, mọi người đã cùng nhau săn bắt lũ cướp khi chúng bắt cóc chị tôi. Tôi nghĩ đây là nơi hoàn hảo để đặt một cơ sở bí mật.

Dường như chiến thuật để che dấu nguồn gốc của dòng tiền giả này là trước hết, chúng ta sẽ đưa nó vào Vô Pháp Thành, và từ đó chuyển tiếp dòng tiền ấy vào thủ đô của vương quốc.

Đồ dùng nội thất của các cơ sở từng bị chiếm đóng bởi một công ty nhỏ Alpha&Co. đã được thay thế thành một nhà máy in tiền giả bởi thuộc hạ của Yukime.

Trong khi được Natsu hướng dẫn đi vào sâu bên trong nhà máy, tôi cứ liếc nhìn những người công nhân bận rộn không ngừng nghỉ tay chân.

Lúc tôi mở những cánh cửa mới được tân trang tuyệt đẹp, bên trong là một khoảng không trông như văn phòng của một vị chủ tịch.

"Ngài đã đến, John-han."

Tôi ngồi đối diện với Yukime trên chiếc ghế sofa đặt trong phòng.

"Dường như nó đã hoàn thành."

"Xin ngài hãy tự mình kiểm chứng nó."

Yukime nở nụ cười quyến rũ và mở thùng hàng trên bàn.

Hai xấp tiền hiện hữu bên trong.

Cả hai đều là những xấp tiền mang mệnh giá 10.000 Zeni, chắc có khoảng 100 tờ mỗi xấp.

"Ngài có đoán được xấp nào là tiền thật không?"

Giọng Yukime đầy tự tin.

Tôi lấy cả hai xấp và so sánh chúng.

'Chết thật, mình chẳng có manh mối gì cả.'

Tuy nhiên, một đặc vụ siêu hạng sẽ tự tin phát hiện và chỉ rõ ra điểm khác biệt dù là nhỏ nhất.

Cuối cùng, bằng thị lực siêu cường của mình, tôi đã phát hiện ra những điểm khác biệt nho nhỏ. Sự khác biệt về chất liệu giấy, mực và quá trình in ấn, sự chênh lệch là rất ít, nhưng nó vẫn khác nhau.

Nhưng, ấy vậy mà... Tôi chưa hề ghi nhớ đặc điểm của tờ tiền thật trước đó! [note19385]

Hay nói cách khác, thậm chí nếu tôi nhận ra sự khác biệt trên, tôi cũng không biết đâu là tờ tiền thật.

Phải làm sao đây... Phải làm sao đây, đặc vụ siêu hạng?...!

Thứ có độ chính xác kém hơn dường như là giả, nhưng...

Tôi vô tư lướt nhanh qua hai xấp tiền cùng nụ cười đắc thắng trong khi gật gù tỏ vẻ mình đã hiểu.

Và sau đó...

"Chẳng có nghĩa lý gì để trả lời..."

"Ý ngài là sao?"

Yukime tỏ vẻ không rõ.

"Khi so sánh cả hai xấp tiền, chất lượng giấy ở tập này trông có vẻ hơi thô."

Tôi giơ xấp tiền giấy thô lên.

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ