◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Dòng tiền giả được lưu thông một cách từ từ, chậm rãi, hệt như những gì đã hoạch định.
Đứng trên đỉnh của tháp đồng hồ ở chế độ John Smith, và trong khi nhìn quang cảnh náo động của thành thị về đêm do quả bom kinh tế không thể lường trước, tôi đã dự đoán được các kế hoạch của tổ chức đứng đằng sau nó.
"Sau tất cả, mọi thứ đều đang dần đổi thay..."
Và tôi mỉm cười đầy thâm thuý.
Ai sẽ là người đầu tiên phát hiện ra "kế hoạch" của chúng ta?
Đối với ngài John Smith nổi tiếng đây, khoảng thời gian ngắn ngủi này thật nhàm chán.
Trong lúc thưởng thức cảnh khuya và nghĩ về mấy chuyện như thế, tôi nhìn thấy một cỗ xe ngựa lặng lẽ rời khỏi thủ đô...
"Ah... Kẻ đầu tiên nhận ra, quả nhiên..."
Tôi nhảy xuống tháp đồng hồ và đuổi theo những cái bóng ấy.
Hình bóng của cả ba đều xa lạ, nhưng bọn họ đều đang mặc bộ đồ slime, tôi nghĩ vậy. Bình thường, họ làm việc cho công ty Mitsugoshi. Vì thế tôi đuổi theo với mục đích riêng của mình.
Oh, tôi nhận ra một người trong số họ.
Eh, sau mọi chuyện, cô vẫn bình an à?
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Trong khi 664 đang đuổi theo một toa xe khởi hành bí mật giữa đêm từ thủ đô, cô ngoái lại liếc nhìn 666.
"666, tự tiện quyết định là tuyệt đối, không thể nào, chấp nhận được, hiểu chứ? Ta là đội trưởng của tiểu đội, vì vậy phải tuân theo chỉ dẫn của ta. (TN: Cho những bạn đã quên, 666 là số hiệu của Rose Oriana khi cô gia nhập Ảnh Viên)
"Tôi hiểu."
"Ta nói với cô điều này vì cô không hiểu, jeez. Vào lần trước, cô đã cố ý làm việc một mình... kết quả cũng tốt đẹp, dù vậy thì tại sao cô lại thiếu kiên nhẫn đến thế?"
"Tôi... Không có gì."
666 rũ mắt và nhanh chóng từ chối.
"Nếu ngươi cứ như vậy thì ta không còn gì để nói nữa, jeez. Nếu ngươi không chịu nói, ta sẽ không hiểu được ngươi đang nghĩ cái gì."
"664, tập trung vào nhiệm vụ trước mắt đi."
"Ừ, được, được lắm, thật tình. Ta đang khuyên một kẻ cứng đầu vì mục đích là tập trung vào nhiệm vụ đấy."
664 liếc nhìn 666, song cô lại quay đi và thở dài ngao ngán.
Cùng lúc ấy, cô nghe thấy tiếng ngáp của ai đó.
"Này, 665, cô vừa mới ngáp đấy à?"
664 ngoái lại lần nữa, và lần này ánh mắt của cô hướng về 665.
"Không có~"
"Cô có, chắc chắn có, ta đã nghe thấy mà! Cô cũng nên tập trung vào nhiệm vụ đi, jeez. Ta đã nói đây là nhiệm vụ rất quan trọng, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐI
AcciónViết để lưu trên wattpad đọc off,vào link để đọc full ủng hộ ND Link:https://docln.net/truyen/3569-in-no-jitsury-okusha-ni-naritakute-new