Arc 5 - Chap 107: Nghĩa vụ của cô ấy

59 0 0
                                    

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Khi trồi dậy từ đám gạch đổ nát, Huyết Nữ Vương nay đã khoác lên mình chiếc váy đỏ thẫm.

Không, không phải vậy.

Thứ mà ngài bọc quanh mình là một bộ váy làm từ máu.

Ngài thao túng số máu ấy thành váy áo để che đi cơ thể mỹ miều. Trên làn da trắng nõn ấy, huyết váy quyến rũ không ngừng gợn sóng sinh động hệt như thể đang sống vậy.

Áp lực cực lớn mà Huyết Nữ Vương phát ra khiến Beta không khỏi nhăn mặt dưới lớp mặt nạ kia.

"Vậy ra đây là Huyết Nữ Vương..."

Con quái vật mà ai ai cũng phải sợ hãi.

"Beta-sama..."

664 nhìn về phía Beta, chờ đợi chỉ thị tiếp theo.

Beta lắc đầu.

Khả năng trốn thoát khỏi nơi này là rất nhỏ. Hơn nữa, chúng ta cũng không thể bỏ mặc chị của chủ nhân tại đây được.

Chiến đấu là lựa chọn duy nhất mà ta có.

Đột nhiên, ngay lúc ấy.

"Ái chà chà, quả là một con quái vật... Liệu ta có thể góp vui được không?"

Một nàng cáo chín đuôi xuất hiện. Mái tóc bạc nhè nhẹ bay khi cô bật mở hai cánh quạt kim loại của mình.

"Cô là... Yểm Bùa Sư Yukime..."

Tuy đây là lần đầu gặp mặt, nhưng Beta biết những người cai trị của Vô Pháp Thành.

Ánh mắt hai người gặp nhau cứ như thể họ đang ngầm xác nhận điều gì đó.

"Tôi sẽ rất cảm kích vì sự chi viện của cô đấy." (Beta)

Đó là quyết định của Beta.

"Vậy cùng nhau giải quyết kẻ đó nào." (Yukime)

Cả hai cùng xoay người đối diện với Huyết Nữ Vương.

Nhưng rồi có kẻ đột nhập bỗng nhiên xông vào.

"Ai cho chúng mày bắt đầu cuộc vui mà không có tao!!"

Kính cửa sổ vỡ nát và một gã khổng lồ da ngăm đen nhảy vội vào. Hắn vác thanh nata vĩ đại trên vai và khịt mũi khi tia ánh nhìn sắc lẻm về phía Nữ Vương Elizabeth.

"Ra ngươi là tên đầu sỏ? Chắc chắn ngươi là kẻ đã quậy quanh thành phố của ta dạo gần đây." (Juggernaut)

"Ngươi vừa vào đây bằng cách nào thế?" (Yukime)

"Ta vào bằng cách nào thì kệ mẹ ta, mụ già. Ta sẽ là người đặt dấu chấm hết cho con chó kia." (Juggernaut)

"Ngươi muốn làm gì thì làm." (Yukime)

Beta đương nhiên biết gã kia. Một nhà cai trị khác của Vô Pháp Thành, Bạo Chúa Juggernaut.

Ngay lúc này đây, cả ba vị quân chủ lừng lẫy của Vô Pháp Thành đã tề tụ. Mỗi một người trong số họ đều sở hữu thứ sức mạnh kinh hoàng đến mức có thể tự xưng hùng xưng bá một phương. Và hai trong số họ đã chọn đối đầu chống lại Huyết Nữ Vương.

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ