◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Cuối cùng cái ngày định mệnh ấy đã đến.
Nhà máy in tiền giả dưới lòng đất của chúng tôi đã chấm dứt mọi hoạt động cuối cùng của nó vào ngày hôm nay, các nhân viên còn lại đang thu xếp dọn dẹp để chuẩn bị rút khỏi nơi này.
Nhà máy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó.
"John-han, mau mau nhìn này."
Với thân phận John Smith, tôi mở cánh cửa sắt to lớn nặng nề trong lời thúc giục của Yukime.
Ẩn sau cánh cửa lớn ấy là cả núi những đồng tiền vàng chất đầy chất đống đến tận trần nhà.
"Tuyệt vời."
"Hầu hết những tờ bạc giả đã được thu mua hết. Thế này liệu đã đủ chưa?"
Đây là nơi sâu nhất trong cái cơ sở ngầm này và cũng từng là nơi giam giữ chị tôi; nhà tù này nay đã được cải tạo lại thành một cái két sắt chứa tiền khổng lồ.
Vô số đồng tiền vàng lấp lánh đang toả sáng rực rỡ trước mắt tôi.
Cho đến bây giờ, chưa một ai phát hiện ra nhà máy này cả.
Cả Hội liên hiệp thương mại lẫn công ty Mitsugoshi đã mò theo dấu vết của những tờ tiền giả đến tận Vô Pháp Thành nên tôi đành phải nghỉ học ở trường và canh chừng những cỗ xe hàng ấy cả ngày trời.
Sau cùng thì tôi cũng thành công cắt đứt mọi đầu mối chỉ dẫn đến chỗ ẩn náu của chúng tôi từ Vô Pháp Thành.
Công ty Mitsugoshi đã cố gắng hết sức mình, nhưng vì quá mải mê tìm kiếm đã khiến họ chạm trán với phe Liên minh.
Thậm chí nó còn chẳng phải là một cuộc chiến với họ, đối đầu với mấy tay cáo già ranh mãnh chỉ bằng mỗi thứ kiến thức đến từ thế giới khác. [note22638]
Đó là lý do tại sao tôi sẽ trở thành [trùm của tổ chức ngầm điều khiển cả thế giới trong bóng tối].
Công ty Mitsugoshi sẽ sớm bị thu mua bởi J&Y, một công ty non trẻ chỉ vừa bước chân vào thương trường, chỉ khi ấy, tôi mới thực sự trở thành [KẺ TRỊ VÌ THẾ GIỚI TRONG MÀN ĐÊM].
Có lẽ mọi người sẽ có ác cảm với tôi, nhưng tôi sẽ vui vẻ chấp nhận nó.
Vì đó là cách làm của [KẺ TRỊ VÌ THẾ GIỚI TRONG MÀN ĐÊM].
"Nếu đổi toàn bộ số tiền thật còn lại mà ta đã tích trữ từ trước ngay lúc này thì mọi thứ sẽ kết thúc. Phe Liên minh sẽ không còn đủ tiền để đắp vào khoản lỗ đến từ những tờ bạc nữa. Hệ thống tín dụng bấy lâu này sẽ sụp đổ thành đống tro tàn."
Yukime không chỉ đổi những tờ tiền giả thành những đồng tiền vàng mà cô ta còn thu mua cả những tờ tiền thật nữa.
Bước cuối cùng để đánh sập hệ thống ấy là đổi tất cả chỗ tiền này thành những đồng vàng ở các ngân hàng thuộc phe Liên minh. Phe Liên Minh hoàn toàn không còn khả năng chi trả cho chỗ tiền này nữa. Khi sự thật ấy được phơi bày trước ánh sáng, nó sẽ khiến cho hệ thống ngân hàng gặp khủng hoảng trầm trọng, và sau đó, Hội Liên hiệp Thương Mại sẽ tự động phá sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐI
AcciónViết để lưu trên wattpad đọc off,vào link để đọc full ủng hộ ND Link:https://docln.net/truyen/3569-in-no-jitsury-okusha-ni-naritakute-new