Arc 6 - Chap 114: Đặc vụ siêu hạng, người ấy là...

83 0 0
                                    


◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Dần vào cuối thu, trời đêm ngày một lạnh.

Đắm mình vào bản giao hưởng côn trùng râm ran khắp nơi, tôi khoác lên mình một bộ vét trong phòng của bản thân ở kí túc. Thế giới này không hề tồn tại thứ được gọi là "vét", nhưng với sự giúp đỡ của công ty Mitsugoshi, những bộ vét sang trọng đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trong giới quý tộc.

Thế nhưng bộ vét mà tôi đang mặc không do công ty Mitsugoshi sản xuất, nó được may bởi công ty Bạch Hồ [note18602], một món quà từ Yukime. Một bộ vét xấu xí, à không, một bộ vét đáng trân trọng.

Bộ vét đen sang trọng khoác ngoài chiếc áo sơ mi trắng và cà vạt nhỏ màu đen trên cổ, thêm một đôi giầy đen tuyền láng cóng nữa.

Nguyên một set đồ toàn màu đen từ trên xuống dưới, ngay cả màu tóc của tôi cũng thế. Cuối cùng là một chiếc mặt nạ che nửa mặt đầy bí ẩn.

Trông tôi hệt như một đặc vụ F.B.I vậy.

Bộ vét mà Yukime làm trông cũng ổn nhưng nếu phải so sánh với bộ đồ slime, thứ cực kỳ thuận tiện và thoải mái, thì nó hơi thua một chút. Tôi tự hỏi liệu mấy người kia nghĩ gì về bộ vét của Yukime... từ từ, tốt nhất là đừng để họ biết về sự tồn tại của nó.

Ta là một đặc vụ siêu hạng, người đứng đằng sau thao túng mọi thứ trên thế giới.

Trong khi chuẩn bị mọi thứ ở nhà, tôi nhận ra đã đến giờ hẹn với Yukime.

Sau khi tắt đèn phòng, tôi nhảy ra từ cửa sổ và nhanh chóng tiến vào màn đêm lạnh lẽo.

Không để lại bất kì dấu vết nào.

Đề phòng để chắc rằng không có kẻ nào bám đuôi mình.

...

Lướt nhanh qua khuôn viên học viện rồi tiến vào giữa rừng trong vỏn vẹn mười phút, ta dễ dàng nghe được tiếng thác nước đổ từ trên cao xuống cùng tiếng cửa sổ bật mở trong một nốt nhạc.

Nơi đó tọa lạc một toà dinh thự xây dọc theo con suối ven núi cạnh thác nước kia.

Toà dinh thự được gọi với cái tên "Lưu Thuỷ" [note18603] , và nó cực kỳ phù hợp với khu rừng này, cả cái tên "Lưu Thuỷ" lẫn con suối ven núi.

Dường như nó được thiết kế bởi bàn tay tuyệt vời của một vị kiến trúc sư nổi tiếng và Yukime đã dùng toà dinh thự này làm nơi ẩn náu bí mật của mình.

...

Che dấu sự tồn tại của bản thân, tôi lén lút lẻn vào một căn phòng từ cửa sổ, nơi đang phát ra những tia sáng ấm áp.

Trong phòng là Yukime đang ngồi trước lò sưởi.

Mái tóc bạc tỏa sáng lấp lánh dưới ánh lửa hồng.

...

Nghe tiếng chân người đang tiếp cận từ phía sau, Yukime quay người lại và mỉm cười.

"Sự hiện diện của ngài vẫn yếu ớt như mọi khi, Shadow-han."

"... Vứt bỏ cái tên đó đi."

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ