Arc 6 - Chap 119: Olé, là Olé đây!

80 0 0
                                    

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Vào buổi tối muộn tại một khu rừng nọ.

Tôi đang chạy theo sau Delta.

Lúc đang lo lắng việc Delta có thể bị lộ khi cố gắng đột nhập vào đây thì cô đã lẳng lặng xuất hiện trong phòng ký túc xá của tôi hệt như những đã được căn dặn từ trước.

Tôi không cần phải lo lắng về năng lực thiên bẩm của cô. Delta rất giỏi đi săn. Đó là lý do mà chúng tôi chẳng cần phải che dấu sự hiện diện của mình làm gì cả. Tôi đoán đó là năng lực để trở thành một trong Thất Ảnh nhỉ.

Hơn thế nữa, tuyệt đối không được đánh giá thấp bản năng săn mồi của Delta. Thành thật mà nói thì có là tôi đi nữa thì cũng chẳng thắng nổi cô ấy ở khoản đánh hơi hay nghe ngóng đâu. Thậm chí dù cho con người có yểm chú lên các bộ phận trên cơ thể để cường hoá khả năng của chúng, chúng ta vẫn không là gì so với bản năng bẩm sinh của người thú.

Sự tồn tại của Delta, khác hẳn với đầu óc chứa toàn súp miso của cô [note19271] , là vô cùng quan trọng.

Vì thế nên vai trò của Delta luôn là tiên phong nơi tiền tuyến và cũng là máy radar dò tìm lũ trộm cướp.

Nói thật chứ trong lúc săn cướp thì công đoạn định vị xem bọn nó ở đâu là khó nhất, đồng thời cũng tốn nhiều thời gian nhất. Trong trường hợp này, nếu để Delta chạy đằng trước, cô ấy sẽ dẫn bạn đến tận hang ổ bọn cướp bất chấp chuyện gì xảy ra, vậy nên miễn là ngươi theo kịp Delta thì công việc sẽ được hoàn thành trôi chảy thôi.

Khi Delta chạy trước mặt tôi, tai cô hơi giật giật còn đuôi thì vẫy vẫy.

Đó là dấu hiệu báo rằng lũ cướp đang ở gần đây.

Delta tăng tốc, cô chuyển từ chạy bằng hai chân thành tứ chi, tì mạnh xuống nền đất. Tôi chạy xuyên rừng đuổi theo với một tốc độ không tưởng và xông thẳng tới nguồn sáng ở gần đó.

Sau đó, những tiếng thét vang lên khắp nơi.

Đến sau Delta, tôi nhìn thấy vài tên cướp đã bị xé xác và lìa đời, chân tay của chúng nằm rải rác quanh lửa trại.

Aa, vẫn như mọi khi.

Đi săn với Delta đâu chỉ có những lợi ích không đâu. Đương nhiên, cũng có vài điểm bất lợi nữa chứ.

Delta không thể "chờ" trước con mồi được.

Cách cô đi săn cướp là chỉ có một phía bị tàn sát, chẳng có tý thú vui nào cả.

Nếu không vì điểm yếu ấy, đây sẽ là chuyến đi săn tuyệt vời.

Nhân tiện, đúng ra thì không hẳn là cô không thể "chờ". Nếu tôi ra lệnh thì cô ấy sẽ thực hiện như tôi bảo.

Tuy nhiên, bắt Delta ngồi nhìn con mồi chạy vòng vòng trước mắt sẽ khiến cô bị stress nặng.

[note19272]

Đó là tại sao mỗi khi có tôi thì cổ sẽ tỏ ra ngoan ngoãn, nhưng khi tôi không có mặt, cô sẽ bắt đầu tìm thứ gì đó để xả stress. Rắc rối thế nào cũng xảy ra.

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ