02

243 7 2
                                    


Lisa

Pagtapos ng klase umuwi agad ako,sumakay na ako at baka makita na naman ako ng demonyong si myungho at kung ano pa gawin saakin.

pag kauwi ko,wala na akong inaksayang oras at dumeretso na sa kwarto at inilabas yung laptop ko para gawin yung idea na si seungkwan. nagpunta na ako sa twitter at syempre bago mag post tinignan ko muna kung ano nangyayari sa social media.

no.1 trending
#mingyu

ano na naman kaya nangyari kay mingyu at trending na naman siya? tinignan ko kung ano laman non at nakita na may mga rumor,evidence,picture,
prediction at kung ano pa. may girlfriend si mingyu!? baka fake news naman to?

nag scroll pa ako para naman makasigurado. awts naman,nasasaktan ako. tangna,bata palang siya idol ko na to,kahit trouble maker itong lalaking ito,lahat ng teleserye neto pinapanood ko,tapos ngayon malalaman ko na may girlfriend siya?!

"tsk! pangarap kitang makita, ngayon hindi na,dami pa namang artista diyan na walang jowa." kausap ko sarili ko habang nag s-scroll,wala lang sasaktan ko lang si self.

isinara ko yung laptop ko ng padabog at matutulog na sana, nang maalala ko na may ipopost pala ako. hayst!!! ginulo ko yunh buhok ko at umupo ulit at binuksan yung laptop ko.

'I was looking for work,call or text 09********* or message me through the messenger, pranpriya manoban' *click post*

i sighed hard after i posted it.nawalan na rin ako ng gana dahil sa balita o rumor o kung ano man yun na may girlfriend yung hinahangaan kong artista,grabe talaga hindi niya ba alam na madaming masasaktan dahil nag ka jowa siya? well ano ba magagawa ko? namin? fan lang naman kami diba?

hay nako, bahala na nga. maghahanap nalang ako ng bagong hahangaan at gagawing inspirasyon,akala niya kawalan siya? sana mag hiwalay sila agad kung sino mang girlfriend niya.

PAID WIFE [K.M x L.M]Where stories live. Discover now