Twenty Five: The Problem

164 26 10
                                    

Shanayha Ayanasha Natasha Culasha



Kasalukuyan pa kaming nagtatago sa bahay nila Ate Rien at Kuya Calvin dahil sa mga nagkalat na media sa labas dahil sa naging issue namin ni Flash na naging big deal sa mga madla.

Past four am nang magising ako kaya naligo na lang ako saka nagpatuyo ng buhok.

Bumaba ako downstairs para gumawa ng coffee dahil wala naman so Flash na sa pagkakaalam ko ay nasa tiny gym ni Kuya Calvin.

Madilim pa sa kusina dahil hindi pa sumilip ang araw, kaya hinanap ko ang switch ng ilaw. Nang makapa ko iyon ay binuksan ko na saka lumakad na papasok sa loob.

Nanlaki ang mga mata ko when I saw a man naked. Nakatalikod siya sa akin ngunit kilala ko na kung sino siya.

"Bakit ka hubad?".. "Fvck!" sabay harap sa akin at taas ng dalawang kamay.

My eyes widened when I saw his alive manhood na ngayon ko lang nakita.

Nakangisi siya kaya pinang singkitan ko siya ng mga mata.

"Hey, you're blushing!" pang-asar niya at aakmang lalapit na sa akin. Inabot ko ang tray na nasa lamesa.

"Don't you ever come near me kung ayaw mong ihampas ko sayo 'to!" banta ko sa kanya. 'Tangina! Ayoko na... May nalalaman pa kasi akong matatag matatag eh! Fvck! Bakit ba kasi siya hubad?'

"Love naman, 'wag mo na akong awayin. Yayakapin na lang kita." may pang a-asar na sabi niya.

"Y-Yakap? No! Magbihis ka nga doon manyak ka!" sigaw ko kapagdaka saka inihanda ang hawak kong tray.

He stepped forward, and I should stepped back. Parang namanhid ang kamay ko at hindi ko siya mahampas at mabato man lang ng hawak kong tray.

Nakalabas na kami ng kusina ngunit ganoon pa din. I gulped hard at pinagpapawisan na ang noo ko ng malalamig, parang may kung anong init din na sumisingit habang dahan dahan siyang lumalapit sa akin.

Napa-upo ako sa sofa dahil iyon na lang ang nasa likuran ko. "A-Ano ba Flash? 'W-Wag ka ngang lu-lumapit." kinakabahang sambit ko. 'Shit! Nakikita ko 'yong birdy niya. Teka, nakakaloka na. Bakit biglang lumaki? Tusikin ko 'yun eh.'

Nasa harapan ko na siya, napayuko na ito kaya natakpan na ang birdy niya kaya hindi ko na makita ang kabuuan niyon.

He smirk. "Tara na kasi sa bed, love." may halong pang-akit sa kanyang boses.

Napatingin ako sa mukha niya at saka muling napalunok sa pangalawang pagkakataon, hindi ko rin malaman ang gagawin ko kung tatakbo ba ako I sisipain na lang siya.

Inilapit pa niya ang kanyang mukha sa mukha ko. Agad kong hinablot at pillow at saka mabilis na itinakip sa mukha ko.

Bigla ay nakaramdam ako ng bumatok sa ulo ko kaya inalis ko Ang unan na itinakip ko sa mukha ko.

"Huy! Okay ka lang Sha? Ano't tinatago mo iyang mukha mo sa tray?" 'Ay shit! Imagination lang!'

Napatingin ako sa buo niyang katawan, nakatapis siya ng bathrobe at ako naman ay nakatayo sa may pinto ng kusina habang hawak Ang tray na pinagkamalan kong pillow sa imahinasyon ko.

Napabuga ako ng hininga. "Sha?" sabay hawak niya sa braso ko.

Mabilis ko iyong tinabig at nilampasan siya. "O-Okay lang ako." sabi ko. Nakaramdam ako ng init sa dalawang pisngi ko ng maalala ko ang imagination ko kanina.

Radioactive 1: Calvin Mashiro {Completed✔️}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon