Tạ Liên vậy mà ở trong hoa lâu nói chuyện với Tiểu Cửu đến tận tối. Nội dung cuộc trò chuyện cũng chỉ xoay quanh một chủ đề: Làm sao để nắm giữ trái tim của người mình yêu?
Đối với tình yêu mà Hoa Thành dành cho y. Tất nhiên Tạ Liên không bao giờ nghi ngờ điều gì, y chỉ khó hiểu một chỗ: Lần nào làm tình luôn là một tư thế vậy có khiến Tam Lang chán không?
Đại loại là kiểu không bao giờ chán với phương pháp lên giường của mình ấy.
Tạ Liên trong một ngày hôm đó được Tiểu Cửu truyền lại bao nhiêu cách thức.
Nào thì phải bắt đầu bằng việc 'Giữ gìn thân thể nhiều ngày, có thể khiến cho đối phương sinh ra cảm giác thèm thuồng, đến khi giao hợp càng kích thích hơn' ; 'Dần dần quyến rũ người đó bằng nhiều phương pháp thể hiện đặc điểm đáng yêu riêng của mình chẳng hạn' ; 'Lâu ngày phải chủ động một chút, không thể nằm trong thế bị động mãi sẽ sinh ra cảm giác nhàm chán'.....
Ngoài việc chỉ bảo Tạ Liên tận tình, Tiểu Cửu còn hào phóng tặng kèm thêm cho Tạ Liên một cuốn Long Dương đồ nữa. Để Tạ Liên về nhà có thể tranh thủ xem thử một chút, vận dụng chút kiến thức đi thực hành.
Tạ Liên mặc dù là lần đầu xem loại sách này. Vừa mở ra nhìn đã muốn hoa cả mắt. Ấy vậy mà lại cám ơn Tiểu Cửu cất cuốn sách vào ống tay áo rồi tạm biệt ra về. Nói ra thì có hơi ngại, nhưng kì thực y rất biết ơn Tiểu Cửu vì những gì hắn truyền đạt lại cho mình.
Hoa Thành cũng không phải là quản quá nhiều việc cũng như thời gian riêng của Tạ Liên. Dù sao Cực Lạc phường rộng như vậy, hắn cũng không ngại sắp xếp thêm cho Tạ Liên một phòng riêng. Tất nhiên mỗi đêm Tạ Liên đều phải qua ngủ cùng với hắn.
Về đến Cực Lạc phường, Tạ Liên nhanh chóng lôi cuốn sách cất kĩ vào một cái hộp rồi đẩy xuống gầm giường. Y thấp thỏm sợ Hoa Thành sẽ hỏi lí do về muộn như vậy, nhưng may sao là Tam Lang của y cũng không quá quan tâm về chuyện đấy.
Tạ Liên cả buổi tối không thấy hắn hỏi gì cũng thở phào một hơi. Tối hôm đó y quả nhiên thủ thân như ngọc, chết không cho Hoa Thành đụng vào mình.
Ngày hôm sau thì liên tục né ánh mắt của hắn. Y nghe theo lời Tiểu Cửu, gọi là cái gì. À, tạo cảm giác nhớ mong thèm thuồng đi :))))
Lại còn thường xuyên kiếm việc ra ngoài. Thật ra là tìm một chỗ kín đáo một chút lật cuốn Long Dương đồ ra xem. Y đối với việc xem loại sách này đỉnh đầu như muốn bốc khói đến nơi, muốn đem nó đốt không còn một mảnh tro tàn nào. Nhưng nghĩ đến vị Tam Lang kia, lại cố nén lòng xem lâu thêm một chút.
Tạ Liên đối với việc quyến rũ đối phương lúc đầu cũng không hiểu biết nhiều lắm. Y không giống với mấy nữ nhân luôn mặc các loại áo hở ngực đi câu dẫn đàn ông. Suy nghĩ của Tạ Liên rất đơn giản, quyến rũ chính là kiểu ngày ngày chăm sóc hắn, nấu cơm cho hắn, làm mọi việc như hầu hạ tắm rửa thay quần áo nhưng nhất quyết không lên giường.
Sau hôm đó thì Tạ Liên cũng chăm chỉ với việc nấu ăn hơn hẳn. Dù không tiến bộ được bao nhiêu nhưng y vẫn kiên trì mỗi ngày, tất nhiên lần nào Hoa Thành ăn vẫn khen lấy khen để.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Quan Tứ Phúc] Hoa Liên đồng nhân khúc
Short StoryFic nho nhỏ để thể hiện tình yêu với Hoa Liên (o'ω'o)