Tạ Liên thật sự sợ bản thân sẽ lâm trận bỏ chạy, bởi vậy trước khi tình huống đó xảy ra. Y lấy hết mười phần can đảm, áp mặt mình gần với côn thịt của Hoa Thành hơn, đoạn đưa lưỡi nhỏ ra liếm nhẹ lên quy đỉnh.
Đầu Hoa Thành ong một tiếng. Hắn nãy giờ quá tập trung vào việc ngắm nhìn Tạ Liên. Hắn cùng lắm thì nghĩ y sẽ chỉ vuốt lên xuống cho mình một chút, thật không ngờ sẽ đem nam tính của hắn liếm.
Tạ Liên một đường liếm ướt côn thịt rắn chắc, y liếm từ hai túi bìu nhỏ xinh lên tận quy đỉnh một lần nữa, kích thích điểm mẫn cảm phía trên.
Hoa Thành "ưm" lên một tiếng, vẻ mặt nhẫn nhịn đến cực điểm.
Tạ Liên nghe tiếng rên này của Hoa Thành tay đang nắm dương vật của hắn run rẩy lợi hại. Rồi trực tiếp hé đôi môi nhỏ xinh, đem toàn bộ cự vật của hắn ngậm vào.
Đây là lần đầu tiên y khẩu giao cho người khác, cũng không biết bản thân có làm đúng cách không. Chiếc lưỡi nhỏ xinh được làm đệm thịt đỡ ở dưới, mấy lần cúi đầu nhấp nhô đã muốn cuộn lại, răng cũng vì thế mà cọ vào tính khí cương cứng của hắn. Tạ Liên luống cuống không biết phải làm sao, y sợ sẽ cắn đau Hoa Thành, đưa hai tay ở dưới hai túi bíu của hắn mà xoa nắn một lượt.
Hoa Thành vì đợt cọ răng vừa nãy của Tạ Liên mà hơi đau. Nhưng không sao, dù gì cũng khiến hắn thập phần sung sướng. Nhìn vẻ lóng ngóng này của Tạ Liên trong lòng cũng không khỏi mắng thầm một tiếng, ca ca quả thật là quá đáng yêu rồi. Hắn thẫn thờ ra nghĩ, vị quý nhân cành vàng lá ngọc của hắn, Hoa quan võ thần cao cao tại thượng, giờ đây lại ngồi giữa hai chân hắn, nguyện ý vì hắn mà khẩu giao. Hai đùi của y ép chặt xuống sàn, đưa tay xoa nắn cự vật cho hắn, còn cúi đầu nhấp nhô nhiệt khí cương dương của hắn thế kia.
Hoa Thành nghĩ nghĩ lại, Tạ Liên trước đây tu luyện luyên là vô cùng nghiêm túc và khắt khe với chuyện cấm dục và cấm rượu. Vậy mà từ lúc quen biết hắn, rượu cũng bắt đầu uống, còn tình dục thì khỏi nói. Đêm nào cũng bị hắn đè ra làm đến thảm. Bây giờ cũng không biết từ đâu học ra mấy chuyện câu dẫn nam nhân như vậy.
Nam tính của Hoa Thành thật sự vô cùng to lớn, tỉ lệ nghịch với miệng nhỏ của Tạ Liên. Y có cố gắng sức tới thế nào cũng không thể đem toàn bộ cự vật mà nuốt xuống cổ họng, mấy lần còn vì nó mà muốn nhả ra nôn khan mấy cái. Có điều Tạ Liên cũng không muốn bản thân bỏ cuộc giữa chừng như vậy, y cứ thế mà nhả ra mút vào nam tính của ái nhân trong mắt y.
Bất quá Hoa Thành cũng không muốn nhìn ca ca của hắn chật vật thế kia. Dù Tạ Liên làm chuyện này với hắn quả thật khiến hắn vô cùng cảm động Nhưng mà sức chịu đựng của Hoa Thành đối với Tạ Liên không nhỏ, hắn thà kéo y lên, đè xuống giường lăn qua lăn lại cũng không nhẫn nhịn nổi vẻ chậm chạp này của Tạ Liên nữa. Hắn mở miệng nói:
"Ca ca, không bằng huynh nhả ra đi, đệ có trò khác muốn làm với huynh hơn."
Hắn muốn kéo cánh tay của Tạ Liên đứng dậy. Y lại không chịu, đưa hai bàn tay đẹp như ngọc tạc thế kia kham kham giữ chặt lấy đùi hắn, ngước đôi mắt long lanh lên nhìn hắn, lắc đầu, tỏ vẻ kiên quyết muốn làm tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Quan Tứ Phúc] Hoa Liên đồng nhân khúc
Short StoryFic nho nhỏ để thể hiện tình yêu với Hoa Liên (o'ω'o)