PN13 : Ca ca, kì cục! (P4)

3.1K 118 38
                                    

Tạ Liên trong đầu chỉ biết hối hận vô cùng. Y sai rồi, sai quá sai khi đi làm loại chuyện kích thích như khẩu gia với Hoa Thành. Không ngờ lại còn làm cho thú tính của hắn trỗi dậy. Y bị đùa giỡn như này là lần đầu tiên, khóe mắt từng giọt nước mắt rơi xuống.

Hoa Thành đêm nay lại không quan tâm đến nước mắt của Tạ Liên. Hắn đẩy hai ngón tay dính nhớp tinh dịch của Tạ Liên đến trước miệng, cạy ra môi nhỏ len vào bắt Tạ Liên liếm sạch.

"Liếm đi ca ca. Nếm thử xem vị của chính mình thế nào!"

Hắn đưa hai tay vào càn quấy khoang miệng Tạ Liên, đầy vào tận cổ họng, lát sau còn nhẫn tâm kéo kéo lưỡi nhỏ vài cái. Một bên lại ở bên tai y rót vào những lời dâm tục như vậy.

"Cầu xin đệ đi ca ca. Cầu xin đệ tiến vào bên trong huynh, chơi chết huynh!"

Tạ Liên nhịn không được hai ngón tay ở sâu trong khoang miệng y mà ho khan mấy cái. Y cũng không nỡ cắn vào tay Hoa Thành, cứ vậy mà vô thức mút chặt.

Tạ Liên lúc này giống như thú cưng dưới tay hắn mặc hắn chơi đùa. Từng nơi trên người đều lưu lại dấu vết xanh tím của hắn. Y cư nhiên bất giác mở miệng, ánh mắt thẫn thờ ngấn nước mà nhìn hắn. Giọng nói vừa đủ nghe:

"Xin đệ, mau tiến vào.....T....ta chịu không nổi."

Tạ Liên lúc này nào còn biết sĩ diện là gì. Trên giường với Hoa Thành, y cho dù muốn giữ lại chút sĩ diện nhỏ nhoi cũng là không thể. Y không thể kháng cự lại kích thích mà bàn tay to lớn kia vuốt ve để lại trên người y, cứ vậy mà nói ra những lời cầu xin đó.

Hoa Thành thỏa mãn nhéch mép một cái. Hắn quỷ thẳng gối xuống giường, kéo hai chân Tạ Liên vắt qua eo mình. Rồi nâng mông Tạ Liên đặt lên đùi, hai tay của Tạ Liên còn đang bị trói trên đầu, tư thế này giúp mọi nơi trên cơ thể của Tạ Liên đều phô ra trước mặt hắn. Hắn đưa côn thịt to cứng của mình đặt trước hậu huyệt đang co rút từng đợt của Tạ Liên, nhấn nhấn vài cái rồi đẩy mạnh vào. Lần đẩy vào đầu tiên đã chạm vào điểm mẫn cảm của y bên trong nội vách, hắn cứ giữ nguyên tư thế đó rồi không động nữa.

"AHHHHHHHH"

"Rên lớn như thế. Này là muốn Tam Lang đệ thao chết huynh sao?"

Tạ Liên vì cú thúc này mà cả người giật nảy, hai mắt mở to, nước mắt có lẽ bởi vì đau mà lã chã rơi xuống. Hoa Thành lần này lại vậy mà không làm dạo đầu cho y, cũng không dùng chất bôi trơn mà trực tiếp tiến vào. Y đau rát cực kì, cảm giác cả một côn thịt lớn như vậy ở bên trong chưa bao giờ chân thực đến thế.

Hoa Thành nhìn dáng vẻ này của y trong lòng cũng chua xót. Hắn cúi xuống hôn lên cánh môi mềm mại, một tay xoa mặt lau đi nước mắt của y:

"Không sao ca ca. Thả lỏng, một lúc sẽ không đau nữa."

Nói rồi bắt đầu luận động nhẹ nhàng. Tạ Liên cũng không vì thế mà bớt đau được bao nhiêu, nước mắt vẫn cứ thế mà rới xuống. Hoa Thành vẫn giữ tư thế cúi xuống hôn y, còn hôn lên khóe mắt lau đi những giọt nước mắt cho y. Tạ Liên cũng cố nén lại từng cơn đau mà dần dà hưởng thụ.

"Ưm.....a.......ah...~"

Hoa Thành lần này nhẹ nhàng với y cũng không được bao lâu. Rất nhanh lại tăng lên lực đạo. Đâm ra rút vào mấy lần đều đâm đến điểm mẫn cảm kia của Tạ Liên. Hắn còn cố ý nghiêng mình cho đâm thẳng vào đỉnh điểm của nơi mẫn cảm đó.

[Thiên Quan Tứ Phúc] Hoa Liên đồng nhân khúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ