Hey Readers,
This is Toni Gaia Calimpitan or you can simply call me "Gaia" or "yang".
I hoped you had fun reading my previous stories. To all my readers, the names, place, and brands used in this story is just made by the author.
Kaya kung may pangalan man o mga brand na magkaparehas or does exist. Hindi po iyon sinasadya.
And also,
PLAGIARISM IS A CRIME!
Never ever steal someones story kasi pinaghirapan po iyon ng sumulat. They dedicate their time and effort. Nasayo na yan kung hindi ka pa makokonsyensya.
If ever man my characters had the same name with some other stories hindi ko po iyon sinadya o ginaya. The names i made were really from me. Kaya naman kung meron mang kapareho ang mga ito. Sorry for that.
And to all of you,
I am not a perfect writer. There will be typos and wrong spellings. Kaya kung perfectionist po kayo i prefer na wag niyo na basahin ang stories ko.
And lastly, iilan sa plot ko ay tutungkol sa marriage for convenience. Some of them are not.
At isa pa, if may mali man sa naging pangalan or mali ang paglalagay ko ng name with some certain character. Or maybe may isang chap kung saan hindi naman connect ang nangyari. Please do reach out to me.
You can DM me on my Insta because it would be easier to notice your messages there. Mas gamit ko kasi ang Facebook and Mess.
You can DM me on my insta:@yingyang_ o kung hindi niyo makita just search @giyaaaang
To all the messages I got from watty sorry if hindi ko kayo narereplayan kasi it's because hindi po updated and email ko.
Kaya po if you have something to tell me contact me on my IG or Twitter.
And also i am still looking names para sa ibang characters. I would gladly accept if you tell me some of the names na gusto niyong ipangalan ko. I'll be choosing.
AND THOSE WHO WANT TO CONTACT ME YOU CAN CONTACT ME ON THIS SOCIAL MEDIA ACCOUNTS
IG: giyaaaang or @yingyang_ ( kung hindi mahanap ang isa try the other one)
Twitter: @GaiaToni or @yingyang
AT UULITIN KO PO, HINDI PO AKO NAKAKASAGOT NG MESSAGES SA WATTY DAHIL HINDI UPDATED ANG ACCOUNT KO.
IF YOU WANNA CONTACT ME PERSONALLY YOU CAN VISIST OR ADD ME ON MY SOCIAL MEDIA ACCOUNTS.
I REPLY FASTLY, WHENEVER I CAN. HINDI PO AKO SNOB HAHAHAH
THANKYOU FOR SUPPORTING ME AND MY STORIES.
AT DAGDAG PA, I HAVEN'T REVISE THIS AND MY OTHER STORIES YET KAYA PASENSIYA NA IF MAY MGA MALING SPELLING PA ANG SOME ERRORS.
ONCE AGAIN, THANKYOU SA SUPPORT. TO ALL MY READERS, MAINGAY MAN O HINDI.
PLEASE BARE WITH ME TILL THE END.
DON'T FORGET TO CLICK " FOLLOW" and " VOTE" guys.
I LOVE YOU SO MUCH.
-Giyang🌭