AUTHOR'S NOTE

78 3 0
                                    

HI PO ULIT! UNANG-UNA SA LAHAT GUSTO KUNG HUMINGI NG PAUMANHIN KUNG MAY NABASA MAN KAYONG MGA WRONG GRAHAM AY CHAR HAHAH! MGA GRAMMATICAL, TYPOGRAPHICAL ERRORS AT SYEMPRE MGA MALI-MALING SPELLINGS. (sigurado akong marami hehe! Pero i edit ko po ito soon.)

PANGALAWA, HUMIHINGI PO AKO NG PABOR NA PAKI COMMENT PO NG INYONG MGA SALOOBIN TUNGKOL SA STORY NA TO O SA MGA CHAPTERS NALANG NG STORY NA TO (mas ma appreciate ko po yun.). BILANG WRITER PO KASE SOBRANG KAILANGAN NAMIN NG MGA FEEDBACKS GALING SA MGA MAMBABASA SA MGA NILIKHA NAMING MGA KWENTO PARA SA GANUN AY ALAM NAMIN KUNG SAAN KAMI NAG KULANG, O KUNG ANONG MAS I IMPROVE NAMIN.

PANGATLO, SA TOTOO NAKAKAHIYA TALAGA PERO PWEDI PO BANG PAKI VOTES SA MGA CHAPTERS? SOBRANG SAYA PO NUN KAPAG MAY NAG VOTES SA STORY. SYEMPRE MAS LALO AKONG GAGANAHANG MAG SULAT NG KWENTO. PROMISE PO YAN :)

PANG-APAT PAKI FOLLOW NA RIN PO HEHE! ALAM KONG ANG DAMI KONG MGA UTOS HEHE!

PANGHULI, NAIS KO PO KAYONG PASALAMATAN SA PAGBASA NG STORYANG ITO. SANA NAPA SAYA KO KAYO KUNG KULANG MAN PO PASENSYA NA KUNG YUN LANG ANG NAIBIGAY KO. SALAMAT SA PAGBABASA :) I LOVE YOU ALL.

MAG-INGAT PO TAYO PALAGI. STAY AT HOME AND LET'S READ TOGETHER. :)

PATIENTLY WAITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon