Gulf POV
" Wake up sweetheart! " Bulong ng boses sa tulog ko pang diwa.
I just thought, it was Mama. That's why I pulled her frame for a tight hugged. Ikinuyapit ko agad ang mga braso sa leeg nito sa nakasanayan kong gawi.
"Ma, napakaaga po Ma, weekend ngayon!? " anas ko pang nakapikit ang mga mata.
I heared no response from her. I didn't mind it and sank my nose more to her neck region and sniffing it. I love my Mama smells, it gave chills and comfort to me as if it completes my Mama's Boy longingness.
" Ma, Bakit di ka nagsalita. Ayan, aga pa naman ng paggising mo sa akin" Bulalas ko, sniffing once more.
But this time, a dark groaned coming from a husky voice awakened my sleepy senses and making me realize afterwards that my Mama smells were too strong and too masculine.
She has a feminine smells.
To confirm my bugging sense, I sniffing her once more that only gained a curse.
And it's not my Mama but coming from someone who's barging my chamber.
" Fuck! " Malutong na mura nito.
Nawala lahat ng antok kong napadilat ang mga mata sa sobrang gulat.
Bumungad sa akin ang pulang mukha ng lalaking nakatunghay sa akin.
It's Mew Suppasit.
" Jesus, Paano ka nakapasok? " Due reflex, naitulak ko ito atsaka umisod sa headboard ng kama.
Umiiling-iling lamang itong nakatitig sa akin, naroon pa rin ang pamumula ng mukha nito. Umalis ito sa kama atsaka tumayo.
Hinihilot-hilot ang noo.
"For fuck sake Gulf, gayon na lang ang pagpipigil ko na hindi kita maipinid sa kama mo"
Parang hindi nito alam kong ang gagawin sa sarili, balisa ang anyo parang gayon nalang ang pagpipigil.
Daling-dali ko naman inayos ang robe kong suot dahil sumilip ang makinis kong paa sa slit ng laylayan na ngayo'y tinitigan ni Mew.
"Fuck! Fuck! " todo mura nito.
Naramdaman kong nagsitakbuhan ang dugo ko sa aking mukha sa sobrang init.
Paroo't-parito itong pabalik-balik ng lakad na parang ewan lang madiin nakapinid ang kamay sa noo animo'y sumakit ang ulo.
Matamang pinagmasdan ko lamang ito hanggang sa naramdaman kong nakompos na nito ang sarili.
" Paano ka nakapasok sa kwarto ko" Tanong ko ulit nito.
" I have a spare key, bigay ng Mama mo" Ani.
Pero ang mga mata ay di makatingin ng diretso sa akin.
" Huwag mo ng ulitin na pumasok ng walang paalam sa kwarto ko Mew, you're barging my sleeping privacy. At isa pa, napakaaga mo, alam mo kong ano ang health status ng kapatid ko para pestehen ng ganito ka aga" I reminded him.
Hinimas-himas lamang nito ang mga labi sa sinabi ko.
" I am not curtailing your sleeping privacy if in the first place we have a deal and that deal is an enough proof that I can barging your door if I wanted to. Your sister calling me this early to go here for whatever reason it is. And one more, the next time around beware your sleeping position, if you'll just ignore my reminder then I'm so sorry, the next time I see you exposing your ass to me while sleeping I will not hesitate to pin you on your bed"
Parang sumabog ang utak ko sa sinabi nito.
" Then, don't barge my door" Nahihiya ko pang tugon rito.
BINABASA MO ANG
Temptations Of My Sister's Boyfriend
FanfictionSynopsis Gulf Kanawut believes that love comes to its life in a right time and places. Mew Suppasit believes that loves never once existed only flings and playful affairs existed that comes from sexual attraction to fulfills man's need. Mew add ca...