Warning: No proof reading
Gulf POV
Malutong na mura at ungol ang umalingawngaw sa sala ngayon. Ramdam na ramdam ko ang sakit na pinagdadaraanan habang nakauklo sa sofa at pilit na ikinasya ang sarili nito.
I can't believe that I would do it. It's a reflex.
Na-upper cut ko si Mew sa di malamang dahilan.
Tanging pag-igtad at pagkislot lamang ang aking nagawa sa nakitang huwisyo ngayon ni Mew na ininda ang sakit.
I felt so sorry right now and wanted to whisk myself from the other world. I really don't know what I'm going to do to him.
Umalpas ang konsensiya ko dahil sa nagawa. Kumilos na lamang bigla ang aking mga kamay at nanginginig na hinawakan ito.
First aid help was all I think and as my apologize.
" Maybe, lapatan natin yan ng paunang lunas" nahihiya ko pang untag rito.
" Yeah, I fucking need it right now. It's fucking hurt as hell" Paungol na sagot nito.
Napakalalaki ng boses nito at ang lalim. That made me think, if he avenge back I am just blown away in one punch. With that realization, I hurriedly went through the first aid cabinet next to the appliances.
Nanginginig pa ang mga kamay na binuksan ang first aid box atsaka binuhusan agad ng alcohol ang piraso ng bulak na unang pinunit ko.
" Paki-taas ng mukha. Ako na mag----la--lagay" boluntaryo ko pang suhestiyon pero sobra akong naiilang ngayon. Not just because of what I did but because I might upclose to him and be affected again.
I hate that feeling at the same time it's an unexplainable.
Tanging ungol lamang ang sagot nito kaya dahan-dahan ko na lamang ipinaharap Ang mukha nito. Good thing, naka-upo na ito sa sofa pero nakayuko.
Did my upper cut was that too strong for him to reacted that way? Napaisip ako.
Ipinagsawalang bahala ko na lamang iyon. Malamang sa malamang masakit . I used force which gain after a friction and can pulled an enough strong.
I realized.
" Ang dami naman ng dugo niyan"
Napakislot lalo ako sa nakita. I roll up the wet napkin in no time and then flatten it afterwards I carefully clean the blood on his nose.
I avoided his stares though as much as I did. I convinced myself that helping him was my apologize and benevolence.
Nang malinis na ang dugo sa ilong at bibig nito, luminaw sa aking paningin ang korte ng ilong nito kay perpekto. The midpart of his nose has a slight curve and the bridge is so pointed that suits his symmetrical face and rigid jawline.
He's so good looking. I think.
His lips is thin yet attractive as it is compliments to his pointed nose. It's a signature combination.
It's tempting and---------
" I never thought that you were that so strong. But I am loving it don't worry" Patutsada nito na nagpapukaw sa pagpuna ko sa face demeanor nito.
His lips form a quirk smirk. Then, I realized he's fooling me around and his hurt expression is just a manipulative excuses to play me.
" Manipulative bitch" I spit out, atsaka ibinalibag ko ang may mantsang wet napkin sa ilong nito na umani ng ungol dahil sa lakas ng pagkabalibag ko.
" My sister, my sister oh god. Isa ka talagang talamak na gunggong sa buhay ko" Halos isinumpa ko pang kastigo nito atsaka umariba ng lakad at iniwan itong hawak- hawak ang ilong na napuruhan.
"Hey wait!"
Nakalimutan ko ang kapatid ko dahil sa walang kwentang pag-iinarti ng lalaking iyon.
BINABASA MO ANG
Temptations Of My Sister's Boyfriend
Hayran KurguSynopsis Gulf Kanawut believes that love comes to its life in a right time and places. Mew Suppasit believes that loves never once existed only flings and playful affairs existed that comes from sexual attraction to fulfills man's need. Mew add ca...