A/N: Slight Matured Scenes
Gulf POV
Nanghihina at nanglalagkit ang katawan ng maalimpungatan ko ang kamang aking kinahihigaan.
Napabaluktot ako lalo sa pagkakahiga ng mararamdaman kong nasa tabi ko ang lalaking nakaniig at tuluyang nagpaputol sa huling hibla ng pagpipigil ko sa tentasyong dala nito.
The thick mattress covered our naked bodies but the heat coming from him coated more around our covered glory. I shuddered and move a little bit to distance him but his bare arm suddenly snaking my body and nudging his face on my back neck. I struggled but his arms were too strong, he keep on sniffing my scents.
" Stop moving, I'll fucking you over and over again if you keep on struggling" He threatened in his bedroom voice.
I shuddered more by the heat of his breath that fanned into my neck.
" Uuwi na ako Mew" I pleaded but to no avail his hold more tightened. Idinantay pa ang mga paa sa bewang ko kaya malayang dumampi ang pagkalalaki nito sa likod ko na umani ng ungol mula sa bibig ni Mew, gulat lamang ako sa biglaang pangyayari.
" Fuck" He moaned.
" One more round? " He playfully asked.
Hindi pa man ako nakasagot nararamdaman ko ang kamay nito na unti-unting humagod sa likod ko, mainit ang mga palad na humaplos pababa hanggang makarating sa pang-upo ko.
" You really had a fluffy butt, one of your asset that makes me horny in just a single stares" He half moaned as he said it.
Napaigtad ako ng pahapyaw nitong ikiniskis sa pang-upo ko ang pagkalalaki kasabay ng pagpupog ng halik sa leeg ko.
I moaned out of conscious as the pleasures arise again by my tired body.
Nanghihina pa ako pero yong katawan ko ay iba kong magreact. Pero ang kakapirasong paghimok sa sarili ko ay huling alas kong bakit nagawa ko pang sikuhin si Mew na ikinaungol nito sa sakit.
" Fuck, ang sadista mo" Ungol nito sa sakit sapagkat napalakas ko ang pagsiko.
Hinablot ko agad ang malaking unan na unang nahagip sa paningin ko at itinakip sa sariling kahubdan.
Hindi ko na naabot ang kumot sapagkat nasa gilid ito ni Mew. Mew on the other hand, exposing his glory.
Shock was all I react afterwards because of his manhood surprising on my sight.
" My little Mew needs more round, he's angry right now" Buong anya pa nito na hinimas-himas ang nasaktang dibdib.
His bedroom voice gaving me a haste chills that makes me shuddered.
" God, you're so pervert"I exclaimed. Itinago ko naman agad ang pamumula sa mukha sapagkat nangaakit ang mga titig na ipinukol nito sa akin.
" Don't you dare addressing me that words because you were enjoying my libido company. We're both enjoying it perse" He spit out. Pero yong ngiting asong nakaplaster sa mukha nito ay lalong ikinadeliryo ng aking kalooban.
Nag-iinit lalo ang pakiramdam ko sa anyo nito.
" We're do.... ne" Pinal ko pang sabi na nauutal.
" Of course, we're not yet done! " He exclaimed.
His masculine voice uproared throughout the room as he says it.
Bumaba naman agad ako sa kama dahil umakto itong hahablot sa akin dagdagan pa sa malalim na boses nito.
" Stop it Mew, we're done. Everything's happened right now must leave on this bed and as part of our deal" Matapang ko pang anya.
Kipkip pa ang malaking unan sa dibdib upang hindi maexpose ang sariling kahubdan.
BINABASA MO ANG
Temptations Of My Sister's Boyfriend
FanficSynopsis Gulf Kanawut believes that love comes to its life in a right time and places. Mew Suppasit believes that loves never once existed only flings and playful affairs existed that comes from sexual attraction to fulfills man's need. Mew add ca...