THE FUCK ! what do you think your doing Demsol huh ? You kiss your employee ?! Holy shit !. Napasabunot na lang sa sarili nyang buhok si Demsol dahil sa inis na nararamdaman nya.
"Wild scene that i caught "
Napaangat naman ng tingin si Demsol sa dalawang baliw nyang kaibigan na ngayon ay nakangisi sa kanya habang nasa pinto ng cabin nya. Uminit naman ang ulo ni Demsol dahil naalala nya ang ginawa ng baliw nyang kaibigan na si Lorcan.
"Chill bro, iyong - iyo si Marguax "natatawang sabi ni Lorcan before he sit down to Demsol's sofa
"She's noting to you huh ? Then what is that Bro ? "Nangangahulugan na tanong ni Hendrix kay Demsol
"I don't know "
Because of Demsol said. Hendrix and Lorcan laughing, they don't believe of Demsol sa narinig nila. Ilang taon na rin sila magkakaibigan kaya kilala na nila ang isa't - isa.
"You don't know bro ? What was that ? Na naakit ka lang sa labi ni Marguax kaya mo basta - basta na lang hinalikan "Natatawang sabi ni Lorcan.
"Be honest to yourself bro. Wala namang mawawala sayo, once na maging honest ka sa sarili mo "Hendrix has a point
Did Marguax part of his heart now ? How about Ciara ? His long time girlfriend ? Did Marguax win over Ciara ? Demsol didn't know. May part pa rin sa puso nya na si Ciara para rin ang tinitibok neto but Marguax ? He didn't know.
"If you have no feelings to Marguax then... "Tinigil muna ni Lorcan ang pagsasalita nya at tumingin kay Demsol. "I'm gonna court her. She's nice and be--- Fuck ! Shit ! "
Bigla na lang kasi binato ni Demsol ng unan si Lorcan at sakto na sa mukha talaga ni Lorcan yon tumama at ngayon hawak - hawak ni Lorcan ang mukha nya.
"Kanina si Marguax inapakan ako sa paa tapos ngayon naman ikaw bro na binato ako sa mukha. What a unluck day to me "Lorcan said
"Shut up bro. He's jealous "Hendrix said at natatawa pa ito
"Shut. It. Up. Hendrix "madiin na sabi ni Demsol kay Hendrix kaya natawa lang si Hendrix sa kanya.
"Bakit kasi hindi mo na lang yayain na magdate Demsol "sabi pa ni Lorcan ng hindi nya na naramdaman ang sakit sa mukha nya
"Don't tell us na natotorpe ka kay Marguax "tinapunan naman ng matalim na tingin ni Demsol si Hendrix because of what he said now.
"I still love Ciara and nothing more "Seryoso na sabi ni Demsol sa dalawa para hindi na mangulit pa sa kanya
Nagkatinginan naman ang dalawa at napatango na lang sila sa sinabi ni Demsol. Oo nga naman ilang besess na kasi ni Demsol niyayang magpakasal si Ciara mula ng makagraduate ito ng collage until now but Ciara rejected him.
"Mapilit ka kasi Hendrix, alam mo nanan na hindi basta - basta mawawala ang pagmamahal nya kay Ciara "Lorcan said to Hendrix
"Yeah. Marguax is nothing to Ciara at all "tumingin pa si Hendrix kay Demsol at tumayo naman si Lorcan. "Good choice bro "Hendrix said at lumabas na sila ng cabin ni Demsol.
That two fucker ! I need to take a shower first before i go to sleep now.
Napatapik naman si Marguax sa kanyang noo dahil sa nanyari kanina, ganon na ba sya karupok kay Demsol kaya hindi man lang nya nagawang itulak man lang ito o di kaya sampalin.
"Ako na lang yata ang Marupok sa buong mundo. Hindi ko man lang nagawang itulak sya o kaya tadjakan yung ano nya yung ano basta ?! "Naiinis talaga ako sa sarili ko
Naalala ko naman ang sinabi ni Stephanie sa akin na baka pagkababa ko dito sa yacht ay masusuko ko na daw ang aking bataan. Napailing na lang ako at naglakad ako pabalik - balik dito sa front deck.
YOU ARE READING
Ceo Series #1 : How To Win Ceo's Heart (Completed)
RomantikDemsol La Costa is the one successful businessman in the world. He has a lot of hotels, casinos, and resorts. He owned a lot that but Demsol is not completed because he's still waiting for his long-time girlfriend. He still waiting so many years bef...