Chapter 24

4.4K 123 2
                                    

I still not recovery sa ginawa ni Demsol ngayon lang, hindi ko alam kung bakit nya bigla - bigla na lang sinapak si Lance at basta na lang ako hinila papalabas ng Company nya.

"Stop ! Demsol ! "I yelled, dahil kanina pa nya ako hinihila at nakalabas na rin kami ng Company nya pero hinihila nya pa rin ako hanggang ngayon.

He stopped at ginawa ko yun ng pagkakataon para tanggalin ang kamay nya sa kamay ko na mahigpit na nakahawak ngayon. He didn't face me now at nakatalikod lang sya sa akin.

"Demsol "I softly called him

Nakatitig lang ako sa kanya at hinihintay ko syang humarap sa akin ngayon. Humarap naman sya sa akin at kitang - kita ko ang pag-inting ng kanyang panga and his narrow eyes now.

"He kissed you "Kalmado sya habang sinasabi nya yon sa akin pero ang boses nya ay hindi.

"He didn't kissed me Demsol. I promise to you na hindi nya ako hinalikan "

Mali ang nakita nya, may tinanggal lang talaga si Lance sa tenga ko dahil may dumapong insect in my ears kata tinanggal nya yon. Hindi ko naman akalain na aabutan ni Demsol ang position namin ni Lance na ganon.

"Demsol mylabs, please maniwala ka naman sa akin. Hindi naman ako magpapahalik na lang basta - basta sa iba, unless ikaw yon "paglalambing ko sa kanya pero tinignan nya lang talaga ako.

"Kiss me Marguax "Mariin na utos nya sa akin at hindi ko ineexpect na sasabihin nya yon sa akin.

"Ha ? "

"I said Kiss me Marguax. "He said again

Kahit na nag-aalinlangan pa ako, humawak ako sa magkabilang balikat nya chaka ako tumingkayad para maabot ko ang labi nya. Dumampi ang labi nya sa labi ko ngayon at aalisin ko na sana ng pigilan ako ni Demsol mylabs at hinawakan nya pa ang batok ko para hindi ako makaalis sa pagka-kiss ko sa kanya.

I move my lips too.. His kiss is now deeply, tipong ayaw nya talaga akong mahalikan ng iba expect to him. Nakayakap lang sya bewang ko habang ako naman ay nakatingkayad pa rin at sinasabayan ko ang kanyang halik..

Sya na mismo ang naghiwalay ng labi naming dalawa, he touched my chin softly. I looked at him now, kitang - kita ko kung papaano mawala ang galit na nararamdaman nya kanina lang. Unting - unti yon nawala at naging kalmado ang itsura nya.

"Are you still mad at me ? "I asked, while he's busy touching my cheek softly

"I'm not "His voice is now calm

Napangiti naman ako dahil doon. "Hindi nya talaga ako hinalikan. Promise "at tinaas ko ang kamay ko na para akong nanunumpa sa kanya.

He looked my hands, akala ko kung anong gagawin nya yon pala ay hahawakan nya lang pala at hinila nya na naman ako. Pero hindi na tulad kanina na halos madapa na ako sa pagkahila nya sa akin.

Binuksan nya ang pinto ng passenger seat at pinapasok nya ako doon, hindi ko alam kung saan kami pupunta ngayon at nakalimutan ko rin na may trabaho pa ako. Pagpasok nya sa kotse, pinaandar nya na ito.

"Wait ? Saan tayo pupunta ? "I asked him

"In my meeting "He answered

Meeting nya ? Pero hindi naman dapat ako ang kasama nya. Tapos may trabaho pa akong dapat asikasuhin doon na naiwan ko.

"Pero, may trabaho pa ako at baka mapagalitan ako "I said

"Don't worry i owned that company baby "He said

"Tch, porquet ikaw nagmamay-ari ng company na pinapsukan ko. Pwede mo na agad ako hilahin basta - basta "

He looked at me pero sandali lang yon. "Do you want to go back and flirt to Lance huh ? "

Ceo Series #1 : How To Win Ceo's Heart (Completed)Where stories live. Discover now