Chapter Ten

88 7 5
                                    

Czarizzy Kimeronxi



PAUSAD na ako palabas ng office ng biglang bumungad ang mukha ni Xyllo na mapaklang nakatingin sa akin.

Iiwasan ko na sana siya ng bigla niyang hablutin ang kamay ko at muling ibalik sa loob, narinig ko rin ang malakas na paglock ng pinto.

I saw a fire burning to his cupid eyes. "A-Anong kailangan m-mo?" kinakabahang tanong ko.

Hindi siya nagsalita bagkus ay ipininid ako sa pader ng opisina ko. Naramdaman ko ang mahigpit niyang hawak sa palapulsuhan ng kamay ko at isinangga rin iyon sa pader.

Naramdaman ko na lang ang labi niya na marahas ang paghigop sa leeg ko.

"Ano ba Xyllo? Bitawan mo ako!" pilig akong nagpupumiglas mula sa kanya, ngunit sadyang malakas siya at nasasaktan ako. Kahit sumigaw pa ako ng tulong ay walang makakarinig sa akin dahil sound proof ang buong opisinang ito, plus the door is also lock.

My tears fall from my eyes when I felt his teeth biting and sucking my middle neck. 'Damn this man! Siguradong pagagalitan ako ni Klein kapag nakita niya 'to!'

Pilit kong inilalayo ang sarili ko sa kanya ngunit nakakaramdam na ako ng panghihina at halos hindi na rin ako makapanglaban kaya lumupaypay na ang kamay kong hawak niya.

He unbutton my clothes until my nakedness vulgar in front of this lucifer man.

"Your so sexy, hindi ko alam kung bakit bigla ka na lang sumama sa lalaking iyon." malamig niyang sabi. "Sorry Czarizzy, he will die because of you. You know that I can kill in a blink of an eye."

Nagtayuan lahat ng balahibo ko sa kanyang sinabi.

Naramdaman ko ang kamay niya na nagsumiksik sa suot kong skirt na hindi pa nalalagas pababa.

"Pl-Please Xyllo, let me go. Ibibigay ko lahat ng gusto mo, just don't kill him or any member of my family. Just please." makaawa ko.

Naalala ko na naman ang mga pangyayari na dapat ay nabura na.

It happen two years ago.

Nagkita kami ni Xyllo sa lugar na sinabi niya. Gabi na at tanging mga tanglaw lang ang nagbibigay ng liwanag sa inuupuan kong bench.

Nahigit ko ang hininga ko dahil sa kanyang pagtabi sa akin.

"Are you gonna do what I want? Nag-aksaya pa ako ng oras kung hindi mo rin lang sasabihin kaagad." malamig niyang sabi.

Kapagkuwan ay napatingin na ako sa kanya. Halos lumuwa ang mga mata ko when I saw a gun. I gulped hard. 'Is he gonna shoot me?'

"Uhm... Tu-Tungkol sa s-sinabi mo. P-Papayag na ako." kinakabahang sabi ko. 'Kailangan ko siyang sagutin, ayaw kong mawala si Kuya Trigger na wala man lang kamalay malay.'

"So, you're mine now. Good idea." his voice became stolid one.

"I'm doing this for Kuya Trigger. Put down your gun to him now. I will give what you want, just don't kill him." I'm look like piteous while sitting here and talking to this son of a hell.

I heard him smirk. "Come with me. I want to fvck you to my condo." seryoso ang pagkakasabi niya.

"B-But--".. "Don't worry, I won't take your virginity off to you." anito, wala naman na akong nagawa ng hilahin niya ako at isakay sa kanyang sasakyan.

Diring diri ako sa sarili ko noong araw na iyon.

Napabalik ako sa katotohanan, napasinghap dahil sa nanggagalaiti sa tigas na bagay ang lumusob mula sa kaibuturan ko.

Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon