BUHAT-BUHAT ko si Czarizzy habang paakyat na kami ng hagdan, sinabi niyang hindi na nito kayang maglakad kaya binuhat ko na lang ito ng walang pakundangan.
When we got, I enter the door, I gently lay her down on my heiress sized bed. Kitang kita ko ang pagod sa kanyang lupaypay na mukha dahil sa ginawa naming kaligayahan kanina mula sa ilalim ng malawak na lamesa.
Bumalik ako sa pinto saka mabilis na ikinawit ang palawit na siyang nagsisilbing lock ng pinto. My room is very special, ako ang nagdesisyon ng sarili kong kwarto bago nila ito simulang gawin.
Muli akong bumalik sa kama at walang sabi sabing kinubabawan si Czarizzy. "Wala na bang pahinga? Even five minutes only?" nangungusap na sabi niya.
I smack her soft lips. "I won't let you rest, we have to do over time before we rest." I said nonchalantly.
In a blink of an eye, her body became naked and my eyes swim to her sexy and to her young breast and shave less gem.
Nagbabaga ang mga mata ko habang nakatingin sa kanya. "Fvck!" I cursed when she manipulate our position. She's now on top of me while smirking. 'What is her plan? Cause I'm so excited to know it.'
"Ang tagal mo." aniya, habang pinagbubuntunan ang butones ng suot kong manipis na polo.
Napakatitigan ko ang kanyang matambok na hinaharap. Hindi ko mapigilan ang sarili ko to cupped it. She bit her lower lip while caressing hard her soft breast.
Umungklo ako ng upo at mabilis na tinudyo ng dila ko ang taluktok ng kanyang dibdib.
"Ohh... Klein... Damn it!" ungol niya habang nilalaro ng dila ko ang dungot niyon.
Napasabunot siya sa buhok ko habang patuloy na sinisipsip at pinagpapalit-palit ang dalawang iyon.
Naramdaman ko ang kanyang kamay na binuksan ang siperyas at butones ng pang-ibabang suot ko.
Tinulungan ko siya upang maalis iyon ng tuluyan, ni wala na akong suot na brief ng pumasok kami rito sapagkat itinago niya iyon sa kanyang bulsa kanina matapos niya akong paligayahin mula sa ilalim ng lamesa.
Naramdaman ko ang mainit niyang palad sa katawan ng pagkalalaki ko, inumpisahan niya iyong hagurin.
"Oohh... Shit... mmhh..." mahinang ungol ko habang pinakikiramdaman ang kanyang palad na naghahatid sa akin ng milyon-milyong boltahe ng pagnanasa.
Nabitawan ng ngipin ko ang nipples niya dahil sa pag-ungol ko. So I kiss her lips passionately, my hand explore her body. Inihiga ko siyang muli saka hinanap ng daliri ko ang dapat na kalagyan nito ngayon.
Mabilis kong ginawa iyon para muling pasabuyin ang kanyang nakatagong orgasmo ng pagnanasa. I faced her wetness and started to lick it while my untrained finger are inside her, moving like a hell pattern.
"Aahhh..." mahabang ungol niya.
"Klein! Ohh... more... I want more..."
I sip it more and moved my tongue and finger more just to give what she wanted to feel.
Naramdaman ng dila ko ang pagsabog at pagdaloy ng mainit niyang orgasmo. I sip it, cause it taste sweet na parang nagbibigay lakas sa akin.
Kinubabawan ko na siya at iginaya ang taruktok ng kahabaan ko. I slap it to her gem and slowly enter it to her tight core. 'I'm lucky cause I'm her first.'
"Aahh..." she moan in pain when I entered the helmet.
I kiss her tears fall from her eyes. "I'm sorry, I'll be gentle, just tell me if I hurt you that much, or push me gently kung ayaw mo ang galaw ko." nag-aalalang salaysay ko.
BINABASA MO ANG
Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}
RomanceCaution! Doctor's Temptation!-- Isang Doctor na kayang magmanipula ng isip at puso ng tao, walang iba kung hindi si Klein Mashiro. Kinababaliwan at mukha pa rin hearthrob kahit isa na siyang ganap na Doctor sa kanyang sariling hospital, ngunit sa is...