Chapter Eleven

94 7 4
                                    


Pinipilit kong tingnan ang relo ko kung anong oras na nga ba, but my vision still in blurr.

Sinapo ko ang noo ko. "Haha... ihkhaw nha Czarizzih! Shot pa..." alok pa sa akin ni Ezza ng bote. Umub-ub ako roon dahil nga wala kaming baso.

Gusto ko ng masuka sa lasa niyon. Naguumpisa na ring umikot ikot ang paligid. BlaAaGgG!*

"Hahaha... Pathetic!" bulyaw niya kay Shanayha na bumagsak na sa simento. Grienna is on her snoring, kanina pa siya bagsak at dalawa na lang kami ni Griezza na nagiinuman.

Kanina sa ininom namin vodka ay konting hilo lang ang nadama namin ngunit ang bourbon na ito, hindi pa lang nangangalahati ay bagsak na ang dalawang kasama namin.

Biglang bumukas ang pinto, pilit ko siyang inaaninag ng papikit-pikit ko na mga mata, nahihilo na talaga ako. Hindi ko siya makilala dahil blurr iyon. Apat na sila dahil sa pagpasok ng tatlo pa.

"Ito na nga ba ang sinasabi ko eh!" kilala ko ang boses na iyon. Pagmamay-ari iyon ni Calvin.

Nakarinig ako na parang may binuhat hanggang sa umangat ako dahil sa mga naramdaman kong braso.

Nakaramdam ako ng kakaibang init na dumaloy sa katawan ko dahil sa mga balat niya. Nakakapaso, pakiramdam ko ay may nabubuhay sa akin at nakikiliti ako.

Ipinikit ko na lang ang mga mata ko. "K-Klein... Is that y-you?" tanong ko sa nanghihinang mga boses.

He took a deep breath. "Yes, I am."

Naramdaman ko na parang malamig at galit ang kanyang boses.

Lumapat ang likuran ko sa malambot na kama.

He click the light to off, I heard that he locked the door until the zipper sound appears.

Naramdaman ko na mag humila sa skirt ko. "Uhmm..." napaungol ako ng mahina nang maalis niya na iyon.

His bounty finger touch my stria that makes my legs open.

One thing that he can do, I expecting it to him to lick me down there and there he goes.

He playfully tickling my clit, sipping it, biting it, and licking it.

My mouth forms a big 'O'. I didn't moan but I'm gasping an air.

My hand turn into fist because of that tingling sensation. "Aahh... Klein... Give me more... Oohhh..." I can't stop myself from moaning. 'I really, really want this for god's sake.'

Hindi ko namalayan at napakapit na ako sa buhok niya, parang gusto kong idiin niya pa at hagurin pa ng kanyang nakakaliyong dila ang pagkababae ko.

"Ahh... I'm cuming Klein!" I'm screaming now.

"Klein..."

"Klein..." magkasunod na tawag ko sa pangalan niya. Bigla akong nanghina sa biglang sumabog mula sa kaibuturan ko. He didn't stop from licking me, I know that he want to sip all of my juice.

Nahigit ko ang hininga ko dahil hindi pa pala tapos. May gusto pang lumabas kaya naitaas ko ang pang-upo ko. "Ahh... I'm cuming again! Ahh..."

His tongue move like a spin top when I said that I wanted to cum again.

So I did cum again. Muling umayos ang pagkakahiga ko sa kama at bitawan niya ang hita ko. Hinang hina na ako at halos habol na at parang may limit na ang paghinga ko.

Umahon siya paibabaw sa akin, pinadaanan niya ako ng mga maiinit na halik sa labi. Nararamdaman ko ang kahabaan niya. Sobrang init nito, nakakapaso at parang bakal sa tigas na parang galit na galit.

Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon