HABANG nasa hapag kami ni Klein ay hindi ko pa rin inaalis ng kamay ko na nakahawak sa kanyang kamay.
Kaharap namin si Mom at Dad na naguusap habang kami naman ni Klein ay matiim na nakikinig sa kanila habang kumakain.
Bigla ay bumitaw siya ng hawak sa kamay ko kaya napatingin ako sa kanya.
Nakangisi siya habang nakatingin kina Mom at Dad na busy sa paguusap at pagkain.
Nakagat ko ang iabang labi ko ng maramdaman ko ang kanyang kamay na pumasok sa loob ng short ko. Marahan ko siyang siniko sa tagiliran, napatingin siya sa akin saka binigyan lang ako ng ngiti.
Bigla kong nahigit ang hininga ko ng magpasok siya ng isang daliri sa loob ko.
Mabilis kong tinakpan ng palad ko ang bibig ko ng magsimula niya iyong ilabas masok.
"How about you Shizuke? What do you think?"
Nagtaka naman ako dahil hindi ko alam kung anong sinasabi nila. "Ahm... ahhh... ano po 'yun Dad?" 'Fvck! Damn this man! Nandito kami sa harap ng parents ko tapos ganyan siya.'
Pinigil ko ang mapaungol kahit gusto na niyong kumawala sa labi ko.
"Tsk! You're not listening. We're asking if mas maganda ba ang seaside wedding?"
Agad akong nagbalat at nagsubo ng saging. 'Shit! Muntik na!'
Sinagot ko sila ngunit tango lang dahil tiyak na papaungol ako kung sakaling ibubuka ko ang bibig ko.
Bigla ay napakapit ako sa upuan ng mahigpit. Tumayo naman si Dad at Mom dahil tapos na silang kumain. "Aahhh..." ungol ko.
Bigla ay tumingin sa amin sila Mom at Dad ng nakakunot-noo. "Are you okay Czarizzy?" tanong ni Dad kapagdaka. Si Klein naman ay walang pakialam at parang walang nagyayari.
"Wa-Wala po Dad... kami na lang..." napakagat ako sa pang ibabang labi ko ng may dumagdag pang isa pa na daliri at biglang bumilis iyon.
"Tsk! Ewan ko sayo Shizuke, sige na at maiwan na namin kayo dito. Kayo na lang ang mag-hugas ng pinggan."
"Sige po Dad." si Klein na ang sumagot, marahil ay naiintindihan niya ako dahil sa kanyang ginagawa.
Inakbayan naman ni Dad si Mom saka lumabas na.
Wala sa sariling hinalikan ko ang labi niya para hindi mapaungol. Gumanti naman siya doon at pinalalim pa ang halik. Hinuli ko sa gilid ng mga mata ko ang magulang ko ngumit hindi ko na sila makita kaya bumitaw na ako sa halik. Napahawak ako sa braso ni Klein ng may maramdaman akong kakaiba na tila may lalabas.
"Ahhh..." ungol ko at nakaramdam ako ng panghihina sa katawan ko ng bumuhos iyon.
Inalis niya ang kanyang daliri at inilabas iyon. He quickly cleaned his finger using his tongue. 'Fvck! Anong ginawa niya?'
"It taste sweet." nakangiting sabi niya. Bigla ay sumilong siya sa ilalim ng lamesa at mabils na hinila pababa ang saplot ko. He sat Indian seat at itinaas ang dalawa kong hita, ipinatong niya iyon sa kanyang magkabilang balikat.
"My god Klein! What is this aga--aahh..." I groan when his dirty tongue lick my gem. Napasabunot ako sa buhok niya habang patuloy na umuungol ng mahihina.
Nararamdaman ko ang hininga niya na tumatama sa balat ng hita ko. "Uhmm... hmmm.." he softly moan.
"Ahh.. fvck! Klein, 'w-wag 'y-yan.." ngunit hindi siya nagpapigil when he already find my cl!tor*s. He played it with her tongue na parang pinaikot na trumpo dahil sa bilis. I felt more wetness.
BINABASA MO ANG
Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}
RomanceCaution! Doctor's Temptation!-- Isang Doctor na kayang magmanipula ng isip at puso ng tao, walang iba kung hindi si Klein Mashiro. Kinababaliwan at mukha pa rin hearthrob kahit isa na siyang ganap na Doctor sa kanyang sariling hospital, ngunit sa is...