A/N: Salamat po sa pag follow witchofthe13thdawn
MALAPIT na ang Christmas Season, ilang linggo na din ng mangyari ang mga incidenteng iyon.
Today is Francheska's Birthday, ibinalita na sa akin ni Ridge ang nangyari about sa experiment na ginawa nila.
For god's sake ay naging succeful iyon ngunit hindi ko pa nakikita si Francheska dahil balak ko siyang isurprise ngayon with Czarizzy na nagpumilit na sumama para daw makita ang successors ng aking ginawa.
I knock the bathroom's door. "Hon, matagal ka pa ba dyan?" 'Sabi na kasing magsabay na lang kami sa paligo eh, kaso may period daw siya ngayon. Bakit kasi ngayon pa eh! Tsk!'
"Wait lang Hon, nagbibihis na lang!" sigaw niya.
I rolled my eyes. 'Gosh! Three hours na siya dyan! Nagsimula siya ng Seven AM and yet Ten Thirty AM na!'
I crossed my arms and for the last, I rolled my eyes again.
Kung hindi lang siya magagalit at wala siyang period kanina ko pa siya pinasok diyan sa loob.
Binilang ko sa isip ko kung pang ilan niya ng araw.
Napangisi ako, biglang bumukas ang pinto at muntikan na akong masubsob, buti na lang at nabalance ko ang katawan ko.
Niyakap niya ako. "Naku! Sorry Hon, hindi ko naman alam na nandyan ka." nag-aalalang sambit niya habang inaalo ako.
Dadramahan ko siya ngayon. I tsked and get free to her hug. Pumasok ako sa loob ng bathroom at isinarado iyon ng pabalibag.
"Shit! Mukhang nagalit ko siya. Bakit ba kasi ang tagal kong maligo?" dinig kong wika niya mula sa labas ng pinto.
Napangiti ako, alam kong lalambingin ako ng lalambingin niyan hanggang mawala ang bad mood ko.
Lumakad na ako papuntang shower. Magmula noong nakabalik na kami dito ay puro cold shower na ang ginagawa ko. Hindi na ako makapag-tub dahil hindi pa kami nagiging isa. 'Saka na lang ulit ang hot shower kapag katapos niya.'
Bumulaslas sa katawan ko ang malamig na tubig ng shower ng makarinig ako ng ilang mga katok sa pinto ng bathroom.
"Hon, sorry na." aniya.
Narinig ko ang pgbukas ng pinto kaya napasilip ako sa shower curtain habang patuloy na sinasabon ang katawan ko.
Napakunot ang noo ko ng lumapit pa siya papunta sa akin.
Pabalagbag kong isinara ang kurtina at muling hinarap ang paligo sa shower.
Bumukas iyon, alam ko na dahil sa kanya. Napabuntong hininga siya. "Klein, sorry na please." hinging paumanhin niya pa.
Pasikreto akong napangiti. "Get out, naliligo ako." I said coldly.
"Klein naman eh. Ang hirap mo namang lambingin eh. Tss, bahala ka nga dyan!" sabay nito ang malakas na pagsara ng kurtina.
'Tss, may nalalaman pang ganyan. Alam kong hindi siya makakatiis na hindi ako pansinin eh hahaha... Nasa akin pa din ang huling halakhak.'
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako ng pormal at disente.
Si Czarizzy ay nasa kama at nakaupo habang naglalaro sa cellphone niya ng kung ano.
Until her phone rang out loud. "Hello?" sagot niya na pinapakinggan ko lang.
BINABASA MO ANG
Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}
Storie d'amoreCaution! Doctor's Temptation!-- Isang Doctor na kayang magmanipula ng isip at puso ng tao, walang iba kung hindi si Klein Mashiro. Kinababaliwan at mukha pa rin hearthrob kahit isa na siyang ganap na Doctor sa kanyang sariling hospital, ngunit sa is...