IBINAON ko ang mukha ko sa leeg niya habang payapa siyang natutulog.
"Uhm..." I softly moan.
This is our honeymoon kaya wala dapat masayang na oras. 'Si Griezza kasi eh, five days lang ng regalo niya.'
She buy a ticket for us, iyon na lang daw kasi ang gift niya at narito kami sa isang sikat na private Island ng O'ahu, sabi niya mas maganda daw kapag rental lang kaysa sa hotel and its true.
Naramdaman ko ang paghinga niya ng malalim ng dumako ang mga halik ko sa gitna ng kanyang malulusog na dibdib.
"K-Klein... Mmmhh... Do it later please... I want to sleep yet." she used her bed voice that makes me hard.
Pero hindi ko siya tinigilan bagkus ay ipinagpatuloy lang iyon hanggang sa marating ng mga labi ko ang taluktok ng kanyang mayamang dibdib. I playfully sip her hard and sweet nipple while my right hand kneading the other one.
Nagpipiyesta na ang kamay ko at lalong naninikip ang pang-ibabang suot ko.
"Uhmm... Klein..." napasabunot siyang bigla sa akin na tila nagugustuhan ang ginagawa ko.
She moan loud when I bit her nipple. Tila nanggigigil na ang pagsabunot niya sa buhok ko at tila sinasabing ulit-ulitin ko iyon ngunit may gusto pang tagpuin ang dila ko.
Pumababa na muli ako kaya napabitas na siya sa pagsabunot sa akin.
Nang marating ko na iyon, I kiss her there and lick it that makes her tickle. I slowly enter my tongue to her fold to find her cl!t.
Mas lalong lumakas ang ungol niya ng laruin iyon ng mala-trumpo kong dila.
"Klein... Aahhh... Shit! I'm coming..." she announced kaya dinagdagan ko ng extra curricular move and paghagod ng dila ko.
Napahawak siyang muli sa buhok ko ngunit nanginig siya at napabitaw din lang ng magbigay siya ng kanyang orgasmo.
Her juice are sweet, I licked her folds and cleaned my lips using my tongue.
Umibabaw ako sa kanya ngunit nagulat ako ng pagpalitin niya sa isang iglap ang posisyon namin.
"Oh come on Czarizzy, its my time to pleasure you. Hinayaan na nga kita kagabi eh." reklamo ko. Sa totoo lang, siya na ang nasunod kagabi. Halos siya lang ang nasa ibabaw while pleasuring me. Kapag babayo ako magagalit siya kaya hinahayaan ko na lang siya.
"May angal?" 'Meron!'
"Syempre wala." and I fake a smile.
Hinila niya na pababa ang pang-ibabang suot ko. My hard shaft sprang free.
I felt her warmth hand get down and clasp my hardness.
"Uhmm..." I closed my eyes when she playfully pumped it.
Napasabunot na lang ako sa bed sheet. 'Fvck ang sarap kapag siya ang gagawa! Nakakaadik tangina!'
Nagbaba siya ng labi at hinalikan ang leeg ko. "Ohh... please me more Czarizzy. Not your hand... ahhh... your mouth..." I shiver and pull her head down to my hardness.
Gusto ko ulit maramdaman ang ginawa niya sa akin noon, she gave me a deep throat and I want her to repeat it again.
Sinunod niya ako.
She kiss the tip of it. Kahit ganito pa lang ay nababaliw na ako.
Binasa niya ang kabahaan ko. 'Shit! She's good in this right now.'
I want to explode because of this tingling sensation ngunit pinigilan ko pa.
She playfully stick and lick my balls while her hand stroke my parallel shaft.
BINABASA MO ANG
Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}
RomanceCaution! Doctor's Temptation!-- Isang Doctor na kayang magmanipula ng isip at puso ng tao, walang iba kung hindi si Klein Mashiro. Kinababaliwan at mukha pa rin hearthrob kahit isa na siyang ganap na Doctor sa kanyang sariling hospital, ngunit sa is...