NOTE

4.2K 162 1
                                    

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả và chỉ được post ở tài khoản Wattpad này. Vui lòng không repost ở bất cứ đâu. 

Lời tác giả:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lời tác giả:

1. Mối quan hệ của TobiIzu ở đây là sự tiếp nối từ một chiếc fanfic khác của tôi: "Tobirama và Izuna" nói về thời thơ ấu của họ. Thời thơ ấu của HashiMada trong đây giống với manga/anime. Tôi không ngại khi thêm thắt tình cảm giữa họ từ trong quá khứ bởi tôi nghĩ rõ ràng là họ có 'gì đó' với nhau.

2. Tôi không quan tâm đến kết cục ở nguyên tác (đương nhiên là SasuNaru là một cặp và tôi không muốn có cô gái nào giữa họ) vậy nên Tsukuyomi Vĩnh Cửu  tự động dừng khi Kaguya bị phong ấn bởi Sasuke và Naruto. Sẽ không có trận chiến cuối cùng giữa họ như trong nguyên tác.

3. Rinnegan của Sasuke và trạng thái hiền nhân của Naruto là tạm thời. Mắt của cậu ấy sẽ chuyển về Mangekyou Sharingan bởi họ mất hết những khả năng đó khi bị ném về quá khứ.

4. Tôi không biết về tuổi của HashiMada và TobiIzu nên tôi đã tự ý thêm thắt. HashiMada 32 tuổi, TobiIzu thì 29-30.

5. Theo dự kiến thì truyện sẽ kết thúc ở chương 18.

Lời người dịch:

- Như đã viết ở phần mô tả, truyện gắn tag mpreg (sinh tử văn, nôm na là đàn ông có thể mang thai). Nếu bạn không thích thể loại này, vui lòng đừng đọc. Không yêu xin đừng nói lời cay đắng mình buồn =(( 

- Đây là lần đầu tiên mình dịch một bộ truyện dài như thế này, mỗi chương đều đổ từ 3k chữ trở lên. Bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót và còn non trong mảng dịch thuật. Tác giả cũng nói rõ Tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của chị ấy vậy nên trong bản gốc cũng có khá nhiều lỗi ngữ pháp. Khi dịch mình cũng có đôi chút khó khăn trong việc hiểu rồi sau đó dịch sang Tiếng Việt. Vậy nên mong mọi người thông cảm. Nếu phát hiện lỗi sai hãy comment cho mình biết và sửa nhé.

- Bên trên tác giả có nói truyện có 18 chương nhưng thực tế thì truyện kết thúc ở chương 17, chương 18 là lời của tác giả.


[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ