"Naruto?" Hashirama cảnh giác gọi cậu.
Kurama cáu kỉnh: "Sai rồi, thằng nhóc Hashirama. Ở khía cạnh này thì ngươi khá giống Ashura. Thằng lỏi kia thường có chút chậm hiểu." Nó nhếch mép. Sự chú ý của nó chuyển sang Madara, người đang thận trọng cảnh giác: "Cữu Vĩ, vậy thì..."
Răng nanh của nó lộ ra khi cười lạnh lùng với thủ lĩnh của Uchiha: "Sao ngươi biết?" Nó có vẻ thích thú nhưng dường như như đằng sau đôi mắt đỏ rực và những lời châm chọc giấu kín một loại cảm xúc nào đó. Làm sao mà không thể chứ? Madara (tương lai) đã kiểm soát nó bằng cách sử sụng Sharingan của gã. Madara đáp: "Ta đã định nói 'Hân hạnh được gặp' bởi đây là lần đầu tiên đối với ta gặp ngươi, nhưng từ câu chuyện của hai đứa nhóc, ta khá hoài nghi nếu ngươi có cảm tình với ta."
"Sắc sảo như mọi khi," đôi mắt đỏ tươi nheo lại trong giây lát. Tuy nhiên trước khi nó nói nhiều hơn với Madara, một hiện thân khác của Indra thu hút sự chú ý của nó. Mangekyou Sharingan của hắn đã được kích hoạt và Susanoo đang dần hình thành khi hắn hỏi: "Naruto đâu rồi, Cửu Vĩ?"
Riêng câu hỏi đó đã đủ để bốn người còn lại trở nên cảnh giác. Mặc dù chưa từng gặp bất cứ một Jinchuriki nào, họ nghĩ điều này là bình thường. Nhưng câu hỏi của Sasuke đã phá vỡ nó. Madara và Izuna tự động kích hoạt Mangekyou Sharingan mặc dù họ chưa sử dụng Susanoo. Tobirama di chuyển tới gần hơn Sasuke với đôi mắt sắc lạnh vẫn đặt trên người vĩ thú bên trong Naruto: "Cậu không biết về điều này?"
Trước khi Sasuke trả lời, Kurama xen vào: "Hắn không biết đâu. Hắn chưa có mặt khi ta và Naruto lần đầu đổi chỗ cho nhau trong trận chiến. Tuy nhiên, một Madara khác cũng đã ở đó."
"Ngươi không trả lời câu hỏi của ta," Sasuke nheo mắt. Có sự lo lắng ẩn hiện trong giọng điệu bình tĩnh. "Ta hỏi, Naruto ở đâu?"
"Bình tĩnh, Romeo. Juliet của ngươi đang ở bên trong. Bọn ta chỉ đổi chỗ một lúc. Ngươi sẽ gặp lại nó sớm thôi," Kurama uể oải vẫy tay như không hề bận tâm đến việc Susanoo màu tím của Sasuke đang lù lù bên cạnh. Mặc dù nó có nhận ra việc anh em Uchiha đã thủ sẵn tư thế tấn công ở vị trí bên phải của nó trong khi Senju và Sasuke ở phía bên trái. Cùng lúc đó, Naruto đang đỏ bừng mặt ở bên trong, kêu lên: "Cái quái gì thế Kurama?! Tại sao ông lại gọi tôi như vậy?!"
"Tại sao không? Cả hai ngươi đều được sinh ra trong gia đình thù địch với nhau và đã gần như chết trước khi bố già Lục Đạo cho mượn sức mạnh," Kurama nhún vai. "Chưa kể đến việc ta không hề thấy sự khác biệt giữa ngươi và Sasuke với bộ phim yêu thích của ngươi, nhóc." Đôi mắt đỏ ngầu liếc nhìn bốn người đàn ông còn lại: "Không có ý xúc phạm nhưng các ngươi chưa chết 'cùng nhau' như hai đứa này."
"Tôi chưa bao giờ nói đó là bộ phim yêu thích của mình!" Naruto hét lớn. Cữu Vĩ chế giễu: "Da mặt ngươi dày thật đấy? Ta đã sống trong cơ thể ngươi từ khi ngươi còn là một đứa trẻ. Ta biết ngươi khóc mỗi khi xem bộ phim đó."
"Này! Đó đáng lẽ là bí mật của riêng tôi!"
"Nó nói đó là bí mật của nó, vậy nên hãy giả vờ là các ngươi chưa từng nghe thấy điều đó," Kurama tường thuật cho những người còn lại bởi họ không nghe được những gì Naruto nói. Nó quay sang Sasuke: "Thấy chưa? Juliet vẫn an toàn, Romeo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect Time
FanfictionTên truyện: Thời điểm hoàn hảo. Author: SuseriOtsutsuki Người dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Source: https://archiveofourown.org/works/23291086/chapters/55781245 Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không r...