Trung thu vui vẻ nha mọi người ^^ Mình cố gắng trans liền 2 chương để up làm quà trung thu cho mọi người đây. Cảm ơn vì thời gian qua đã ủng hộ mình! <3
------------------------------------------------------------
"Hửm? Izuna không ở đây sao? Ông Đệ Nhị đâu?" Naruto hỏi sau khi Sasuke đóng cánh cửa shoji sau lưng họ.
Đã sáu tuần kể từ lúc kì phát tình của Naruto diễn ra. Hashirama nói rằng Madara cần phải nằm nghỉ trên giường trong quãng thời gian còn lại của thai kì do việc lạm dụng chakra quá mức để duy trì Susanoo vào tháng trước. Madara ngoan ngoãn làm theo sau khi phu quân giải thích tình trạng của gã. Kể từ đó, Izuna và Naruto thường ghé thăm gã trong phòng ngủ. Ừ thì Naruto cùng bạn đồng hành của cậu, Sasuke.
Mặc dù một tháng rưỡi đã trôi qua nhưng sự độc chiếm của Sasuke vẫn không thuyên giảm. Hắn hiếm khi rời khỏi Naruto và để những người khác đến gần cậu trai tóc vàng. Hắn chỉ để Naruto lại gần Madara. Hắn sẽ hướng ánh mắt chết chóc tới bất cứ ai ngoại trừ Madara lởn vởn xung quanh Naruto. Hashirama cho rằng đó là do Madara cũng là một hiện thân của Indra nên hắn cảm thấy Naruto sẽ an toàn khi ở cùng tộc nhân Uchiha lớn tuổi hơn. Chưa kể đến việc Madara dành phần lớn thời gian của gã trên tấm futon và gã cũng đang mang thai. Hắn cũng bớt hung hăng hơn với việc Izuna ở gần Naruto. Nhưng Hashirama và Tobirama thì ĐỪNG HÒNG.
"Đệ ấy đã có cơn co thắt từ tối qua," Madara đáp. Gã đang ngồi trên tấm futon như mọi khi và đọc một quyển trục. "Hashirama nói Izuna sẽ hạ sinh vào hôm nay, nên đệ ấy đang chuẩn bị cho việc này."
"Hả?" Naruto sốc khi cậu ngồi xuống chiếc zabuton bên cạnh tấm futon của Madara. "Tôi tưởng Izuna vẫn đang mang thai ở tháng thứ tám. Đã chín tháng rồi sao?" Naruto bối rối.
"Chín tháng? Naruto, cái—" Madara chợt nhận ra người tóc vàng không có nhiều thông tin về việc nam nhân mang thai. "Phải rồi, cậu không biết về chuyện này bởi ở thời đại của cậu nó không tồn tại," Madara thở dài.
Gã đóng lại quyển trục đặt trên đùi và nhìn Naruto. Sasuke ngồi phía sau Naruto.
"Không như nữ nhân, thường thì nam nhân sẽ có tám tháng để mang thai đủ tháng. Chúng ta không được cấu tạo để có em bé nên thời gian mang thai cũng khác biệt. Do vậy, việc hoài thai ở nam nhân cần hấp thu một lượng lớn chakra từ người mang thai để bảo vệ tử cung và đứa trẻ," nói cách khác, nam nhân mang thai sẽ yếu ớt hơn nữ nhân mang thai nhưng gã không nói vế đó ra. Madara tiếp tục: "Cách mà đứa trẻ được sinh ra cũng sẽ khác biệt. Phần nhiều là do chiến tranh nhưng nam nhân mang thai không sinh thường. Thông thường thì y nhẫn sẽ phẫu thuật để đưa đứa nhỏ ra ngoài sau khi những cơn co thắt xuất hiện."
"Phẫu thuật?" Naruto nhướn một bên mày.
"Họ sẽ mổ cái này," Madara chỉ vào phần bụng tròn vo đã lớn hơn kể từ tháng trước. Gã đang mang thai được 25 tuần. Naruto sững sờ khi cậu chợt bừng tỉnh. Cậu lắp bắp: "Cái-cái-cái—! Mổ-mổ—"
"Cậu đang lo về cái gì vậy? Là ninja, chúng ta đã quá quen với việc này rồi," Madara không hiểu vấn đề. Đó sẽ chỉ là một vết sẹo khác thôi mà. Chà, nếu Hashirama là người phẫu thuật, anh sẽ không để lại sẹo. "Hơn nữa, cậu đã có Cửu Vĩ chữa lành vết thương," Madara nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect Time
FanfictionTên truyện: Thời điểm hoàn hảo. Author: SuseriOtsutsuki Người dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Source: https://archiveofourown.org/works/23291086/chapters/55781245 Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không r...