Warning: H!!! Nhưng mọi người đừng trông đợi gì nhiều nhé hmu hmu =((( Tác giả cũng nói rằng đây là lần thứ hai chị ấy viết cảnh H yaoi xong nó lại qua tay mình nữa... Mình cảm thấy mình dịch không hay lắm đâu mong mọi người thông cảm * cúi đầu xin lỗi *
---------------------------
"Đưa cậu ta ra khỏi Konoha," Tobirama nói, đeo chiếc băng bảo vệ đặc trưng và kiếm của mình vào. Hashirama, Izuna và Sasuke nhìn hắn như thể hắn vừa mọc thêm một cái đầu khác. Họ không nghĩ Tobirama sẽ nói vậy.
"Đệ muốn đuổi cậu ấy đi?!" Ngài Hokage kêu lên, theo đó là sự tức giận của Sauske, người đang ôm chặt Naruto để bảo vệ cậu khỏi Tobirama, "Ông sẽ không làm vậy, Đệ Nhị!"
"Tobi—" Izuna đứng bên cạnh phu quân của mình, người lắc đầu và giải thích. "Chakra của cậu ấy đang vượt ngoài tầm kiểm soát. Khi số lượng đuôi tăng dần, chakra cũng tăng lên mãnh liệt. Chúng ta không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu để chuyện này tiếp diễn."
Tobirama nhìn Sasuke: "Cửu Vĩ đã hủy hoại Konoha ở thời các cậu nhưng ta sẽ không để việc đó xảy ra ở đây."
Sự im lặng nặng nề bao trùm họ. "Chúng ta sẽ xử lí cậu ấy bên ngoài Konoha," Tobirama nói và chuẩn bị cho trận chiến. Hashirama và Izuna trông như sẵn sàng phản đối nhưng Madara ngắt lời họ bằng cách nói: "Không."
"Cái gì?!" Sasuke nhìn Madara.
"Hashirama, ta và Sasuke," Madara đeo chiếc găng đen của gã vào, "sẽ mang Naruto ra ngoài Konoha nhưng Tobirama và Izuna cần phải ở lại đây."
Tobirama nhíu mày, nhưng Izuna hỏi: "Tại sao?"
"Những người khác không cần biết về chuyện này nên hai người ở lại Konoha để đảm bảo điều đó," gã quay sang Hashirama, "hãy để lại phân thân của chúng ta để nếu có gì xảy ra chúng ta sẽ biết ngay lập tức."
"Dara, Naruto đang—"
"Tôi biết, chúng ta sẽ giúp cậu ấy," Madara nói, hiểu rõ tính cách của lang quân mình một cách hoàn hảo. Sau đó quay sang nhìn Sasuke: "Cậu cần phải làm tình với cậu ấy ngay lập tức. Ta cảnh cáo, đây không phải là cuộc giao hoan bình thường, Sasuke. Đây là giao phối, theo đúng nghĩa đen. Cậu ấy hiện tại đã trong trạng thái nửa thú rồi."
"Rõ ràng là ông điên rồi! Việc đó sẽ giống như cưỡng hiếp cậu ấy!" Sasuke hét lên trong hoài nghi.
"Sa-Sasuke..." Mọi sự chú ý đổ dồn lên Naruto đang rên rỉ trong lòng Sasuke. Tay cậu run rẩy giơ về phía Uchiha trẻ tuổi nhất trong phòng. Theo bản năng, Sasuke nắm lấy tay Naruto, đặt nó lên ngực trái mình. Naruto thở phào nhẹ nhõm trong vòng tay của Sasuke. Cậu cảm thấy như trút được gánh nặng, mặc dù con ngươi màu xanh thẳng đứng ẩn chưa một khao khát chưa từng có trước đây. Sasuke phát hiện một mùi hương lạ tỏa ra từ người cậu.
"Sẽ không giống như cưỡng ép đâu, Sasuke," Izuna dịu dàng nói. "Nếu những gì Cửu Vĩ nói là thật, cậu ấy sẽ muốn cậu và chỉ mình cậu. Cậu ấy chọn cậu làm bạn đời."
Sasuke không có phản ứng.
"Hay cậu thích ai khác ngoài cậu ấy?" Madara hỏi.
Tộc trưởng Uchiha nhận lại cái nhìn chết chóc từ Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect Time
FanfictionTên truyện: Thời điểm hoàn hảo. Author: SuseriOtsutsuki Người dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Source: https://archiveofourown.org/works/23291086/chapters/55781245 Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không r...