Huhu đáng lẽ mình phải up chương mới từ tối qua cơ nhưng hôm qua mình biết kết quả thi nên high quá không tập trung trans được. Mong mọi người thông cảm cho sự chậm trễ này! =((
---------------------------------------------------------
Sáng sớm, tiếng gõ cửa phòng những chàng trai từ tương lai vang lên. Sasuke và Menma thận trọng mở mắt. Uchiha rón rén ngồi dậy. Menma cố gắng làm theo hắn nhưng tay của Naruto đặt trên người cậu nhóc đã ngăn cản nó. Nó di chuyển để trốn thoát cái ôm của người tóc vàng nhưng vô ích. Nó vô vọng nhìn lên Sasuke, người vỗ vai nó ý chỉ ở lại. Sau đó, Sasuke đứng lên và mở cánh cửa shoji.
"Chào buổi sáng," Hashirama chào hỏi với nụ cười quyến rũ.
Sasuke càu nhàu: "Mặt trời vẫn chưa ló dạng, Đệ Nhất."
"Với Naruto thì đúng vậy, nhưng với ta thì rồi đấy," Hashirama hòa nhã nói. Sasuke cau có: "Không, tôi không nói về hiện thân của Ashura. Ngoài trời vẫn còn tối. Nhưng đúng vậy, Naruto vẫn đang ngủ."
Tobirama đứng cạnh Hashirama nói: "Muộn nữa thì bọn ta sẽ không thể gặp mấy đứa bởi ta đã hoãn hết lịch trình làm việc ngày hôm nay. Bọn ta cần phải làm việc vào sáng sớm nên muốn nói chuyện với mấy đứa càng sớm càng tốt."
"Như tôi đã nói, Naru—"
Họ nghe thấy tiếng Menma trong phòng kinh ngạc hét lên: "Cha!"
Cả ba người quay phắt đầu về người tóc vàng đang chạy về phía nhà vệ sinh và nôn mửa. Hashirama bình tĩnh nói với Sasuke: "Ta đã làm trà thảo mộc để giảm bớt cơn ốm nghén của cậu ấy." Anh đưa một khay gỗ nhỏ có trà thảo mộc dành cho Naruto và bộ tách trà cho Sasuke. Uchiha thở dài và nhận lấy chúng. Hắn đi vào trong với hai anh em theo sau mình. Sasuke đặt thức uống trên tấm tatami và đến chỗ của Naruto.
Hắn nhìn thấy Menma đang quỳ gối lo lắng bên cạnh Naruto vừa nôn xong. Naruto trông thực sự xanh xao. Sasuke quỳ xuống và lau mồ hôi cùng nước bọt trên mặt Naruto bằng một chiếc khăn tắm sạch. Hắn dịu dàng ôm Naruto. Menma lo lắng hỏi: "Cha ổn không?"
Naruto mỉm cười yếu ớt nhưng cậu không còn sức để lên tiếng. Sasuke đáp: "Đó chỉ là cơn ốm nghén thôi. Cậu ấy đã như thế này hàng tuần rồi."
"Cha đã mang thai bao lâu rồi?" Đứa nhóc hỏi lại lần nữa.
"14 tuần."
"Nhưng thường thì khi nam nhân mang thai việc ốm nghén sẽ giảm đi đáng kể sau 12 tuần," Menma ngạc nhiên.
"Cha con là một kiểu khác," Sasuke mỉm cười thích thú với Naruto. "Từ 'bình thường' không có trong từ điển của cậu ấy."
Naruto nhẹ nhàng cười khúc khích và véo tay Sasuke một cách yếu ớt. Menma sững sờ khi thấy cảnh tượng thân mật của phụ huynh mình. Điều này thật kì lạ đối với nó. Thứ nhất, phiên bản thiếu niên của hai người cha này chỉ hơn nó năm tuổi. Thứ hai, nó chưa từng thấy cha mình có cử chỉ thân mật với bất kì ai. Nó mới chỉ gặp Sasuke và Naruto một ngày. Cậu nhóc không biết nên nghĩ hay cảm nhận gì ngoài việc cảm thấy hơi choáng ngợp.
Sasuke ôm lấy Naruto và đứng dậy: " Đệ Nhất và những người khác muốn nói chuyện. Hãy xem họ muốn nói gì."
Họ đi tới phòng ngủ cùng lúc với Izuna đang cầm ba chiếc khay bàn trên tay bước vào. Madara đi sau y. Họ chào nhau sau khi đóng cánh cửa shoji. Họ tụ họp quanh tấm futon nơi Sasuke đặt Naruto xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect Time
FanficTên truyện: Thời điểm hoàn hảo. Author: SuseriOtsutsuki Người dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Source: https://archiveofourown.org/works/23291086/chapters/55781245 Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không r...