"Nếu đó không phải là ta, ai đó đã chết vì mũi tên từ Susanoo của cháu rồi, Sasuke!" Hashirama la rầy thiếu niên Uchiha khi họ tiếp tục cuộc hành trình đến nơi ẩn náu của Cửu Vĩ một giờ sau khi Sasuke nổi điên lên vì hiểu lầm trước đó.
"Chậc, đáng tiếc," Sasuke thẳng thừng nhận xét. Không phải là hắn đã dồn toàn lực vào cú đó mặc dù hắn không có ý định giảm bớt sát thương. Họ nhảy giữa những cành cây một cách hài hòa mà không có ý định dừng lại.
Hashirama cau có: " Ta đã bảo là ta không hề quấy rối Naruto!" Anh quay đầu lại nhìn Naruto bên cạnh Sasuke: "Đúng không, Naruto?"
Người tóc vàng gật đầu: "Đúng vậy, Sasuke. Ông chỉ đang khám cho tớ thôi."
"Naruto, cậu quá ngây thơ và cả tin khi phát hiện ý đồ xấu của một người."
"Này, đâu có phải thế đâu!" Hashirama và Naruto khóc lóc cùng lúc. Hiện thân nhỏ tuổi hơn coi đó là một lời sỉ nhục. Người lớn tuổi hơn cảm thấy buồn phiền. Hashirama quay sang trái, chỗ của phu quân mình.
"Thật không?" Sasuke ngó lơ Hashirama để dời sự chú ý sang Naruto. "Để xem nào... Cậu có thể nói những gì cho tớ về 'bánh kem' (creampie)?" Hắn thách thức nhìn người tóc vàng.
Hashirama và Madara trao đổi ánh mắt với nhau. Không ai trong số họ biết ý định của Sasuke mặc dù họ biết câu trả lời. Naruto nhướn một bên mày: "Sao cậu đột nhiên hỏi về điều này vậy?"
Hashirama thở gấp trước khi anh và Madara quay ngoắt về phía Naruto.
"Naruto, cháu không biết... 'bánh kem' là gì?" Đây là lần đầu tiên Naruto và Sasuke thấy được sự do dự hay giọng điệu hoảng sợ từ Hokage Đệ Nhất.
"Đó là chiếc bánh mà phết kem ở bên trên đúng không?" Cậu trai tóc vàng tự tin nói.
Câu trả lời của cậu khiến ngài Đệ Nhất tái nhợt. Anh tỉnh lại sau cơn sốc và lẩm bẩm: "Được rồi, ta có thể hiểu tại sao Sasuke chưa từng chạm vào cháu nhưng thế còn khẩu giao (blowjob) thì sao?"
Naruto bối rối: "Cháu chưa từng thổi quả bóng bay nào từ khi đến đây. Làm vậy để luyện tập ạ?"
Đôi mắt của Madara mở to. Gã không nhịn được mà làm theo lang quân mình: "Chưa cả dùng tay luôn (handjob)?"
"Đó có phải là thủ ấn không?" Người tóc vàng bối rối hỏi. Cậu không hiểu họ đang nói về gì nữa.
"Chơi bốn người (foursome)?"
Madara và Sasuke quay phắt đầu về phía Hashirama, Uchiha trẻ tuổi hơn nheo mắt đầy nguy hiểm. Naruto còn hoang mang hơn: "Đó có phải là cách nói khác về sự hình thành tế bào của bốn người đàn ông?"
"Đệ Nhất," Sasuke sắp sửa giải phóng Susanoo với đôi mắt Mangekyou Sharingan đã được kích hoạt. "Nếu ông muốn gợi ý làm điều vừa đề cập, tôi đảm bảo rằng mũi tên của tôi sẽ thiêu cháy ông."
"Đỏng đảnh y hệt Madara," ngài Hokage nhếch mép. Madara mắng anh: "Hashirama!"
"Được rồi, được rồi, ta không gợi ý gì hết, Sasuke," anh nhanh chóng giơ tay lên và nhìn Sasuke, "Chỉ là ta đang lo lắng đến sức khỏe của Naruto. Cậu ấy đã là thiếu niên rồi... Ta hiểu lí do của cháu, Sasuke, ta hiểu mà. Chỉ là sẽ không tốt cho sức khỏe lắm nếu không bao giờ— KHOAN ĐÃ." Một lần nữa anh quay lại nhìn Naruto. "Làm ơn hãy cho ta biết điều này, Naruto. Không cần phải ngại. Điều này rất bình thường. Cháu... ít nhất, cháu biết tự xử (masturbation) là gì, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect Time
FanficTên truyện: Thời điểm hoàn hảo. Author: SuseriOtsutsuki Người dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Source: https://archiveofourown.org/works/23291086/chapters/55781245 Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không r...