Chương 7: Ta nghĩ chúng ta có thể tự tạo một nhẫn thuật.

2.8K 177 29
                                    

Tobirama gõ cửa văn phòng Hokage.

"Vào đi," Hashirama nói mà không dời mắt khỏi văn kiện trên bàn. Cánh cửa văn phòng anh mở ra trước khi bốn vị khách tiến vào. Hokage liếc mắt nhìn họ sau khi đặt giấy tờ sang một bên. "Ồ, mọi người đã quay lại. Thế nào? May mắn có mỉm cười với chúng ta không?"

"Có, bọn đệ đã tìm được vài thứ," Tobirama trả lời ngắn gọn nhưng cũng đủ khiến Hashirama cảnh giác. Họ không thể thảo luận vấn đề này ở đây nên người đàn ông Senju lớn tuổi hơn đứng dậy và nói: "Khi nào mọi người rời đi?" Anh đề nghị họ đi vào trong Naruto nơi Cửu Vĩ đang trú ngụ thông qua sharingan. Họ chưa từng đề cập bất cứ thứ gì liên quan đến xuất thân của hai thiếu niên mà không thông qua một vài loại ám hiệu.

"Càng sớm càng tốt."

"Ta đã xong việc của ngày hôm nay, hiện tại chỉ cần gặp gỡ các vị khách mới ghé thăm từ làng khác rồi sẽ đi tới phòng hai cậu nhóc."

"Anh trai ta đâu?" Izuna hỏi.

Hashirama trả lời: "Cậu ấy đang ở dinh thự của tộc Uchiha để chuẩn bị cho lễ cưới."

"Ta sẽ đi báo cho huynh ấy biết," Izuna quay đi sau khi liếc nhìn Naruto với ngón trỏ đặt trên môi. Naruto chậm rãi gật đầu. Sasuke chú ý đến điều đó nhưng giữ im lặng mặc dù hắn không rõ chuyện gì đã xảy ra.

"Nếu Madara không ở đây để cùng huynh đón tiếp các vị khách, đệ sẽ đi với huynh," Tobirama đề nghị. Có một người mà hắn cần gặp. Hashirama gật đầu và họ rời đi cùng nhau. Chỉ còn lại Sasuke và Naruto nên họ quyết định quay trở lại phòng ngủ của hai người.

Sasuke hỏi: "Vừa rồi là gì vậy?"

"Hửm? Ý cậu là sao?" Naruto bối rối.

"Izuna yêu cầu cậu giữ bí mật về điều gì đó," hắn liếc cậu. "Tớ đã thấy rồi."

Cậu chàng tóc vàng mỉm cười: "Ừ, ông ấy không muốn tớ nói cho ai trước đâu."

"Về việc gì?"

Naruto chỉ cười: "Đó không phải chuyện mà tớ nên kể, Sasuke."

—000—

"Gia huynh," Izuna gọi trước khi gõ cửa phòng của Madara. Gã nói: "Vào đi." Izuna thấy anh trai y đang đứng trước hai bộ đồ kimono cho lễ cưới của họ được treo gần bức tường.

Madara liếc y: "Ồ, đệ đã về. Mọi chuyện sao rồi?"

"Bọn đệ đã tìm được vài thứ."

Madara hiểu được ngụ ý và gật đầu: "Ta hiểu rồi," gã quay người về phía Izuna và đi tới cửa nhưng khựng lại khi Izuna gọi.

"Gia huynh."

Madara quay lại và hỏi: "Sao vậy?"

Người đàn ông Uchiha trẻ tuổi hơn do dự vài giây. Họ không có thời gian để trò chuyện thoải mái với tư cách là anh em và chỉ thỉnh thoảng gặp nhau trong các sự kiện quan trọng của làng. Đây là lần đầu tiên anh em Uchiha gặp lại nhau mà không có phu quân tương lai của họ kể từ khi họ biết về mối quan hệ giữa Izuna và Tobirama.

[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ