Chương 9: Biệt đội AIR.

2.6K 149 19
                                    

"Nè, nè, Madara, trả lời tôi đi!" Naruto rên rỉ khi họ ngồi trên chiếc ghế zabuton ở sân hiên của phòng Sasuke và Naruto đối diện một khu vườn nhỏ.

Madara vẫn còn đủ kiên nhẫn khi chăm trẻ Naruto trong một thời gian dài. Gã chỉ nhướn mày trước lời thỉnh cầu của cậu. Ngày đầu tiên gã ở cùng Naruto vào hai tháng trước là địa ngục. Gã đã "trò chuyện" cùng Naruto và điều đó khiến thủ lĩnh của tộc Uchiha vô cùng khó xử. Khả năng học qua lời giảng của Naruto thật đáng kinh ngạc. Bất kể ai là giáo viên của Naruto trong tương lai đi chăng nữa, Madara thầm ngưỡng mộ họ. Gã cần dùng ảo thuật để giải thích một số chỗ bởi cậu chàng Uzumaki cần học một cách trực quan. Khi Tobirama và Sasuke ra ngoài để học thuật phong ấn, thường thì Izuna sẽ ở cùng Naruto nhưng hôm nay y và Hashirama cần làm kiểm tra thai kì lần nữa. Vì vậy, Madara lần nữa trở thành bảo mẫu trông trẻ.

"Ồ, ở đây có vẻ sôi động quá nhỉ," một giọng nói vang lên trong phòng sau khi cánh cửa shoji khép lại. Madara và Naruto quay lại để nhìn người mới tiến vào phòng. "Izuna!" Naruto ngạc nhiên kêu lên. Madara đã cảm nhận được chakra của y nên gã không cảm thấy bất ngờ. Gã lấy một chiếc zabuton khác cạnh họ để em trai ngồi trong khi Naruto cầm tay Izuna giúp y ngồi xuống. Izuna cảm ơn Naruto và Madara vì điều đó. Y đã tới tuần thứ 20 của thai kì và việc di chuyển với kích thước như vậy không hề dễ dàng. Y ngồi cạnh phía còn lại của Naruto nên người tóc vàng kẹp giữa hai anh em họ.

"Tại sao ông lại về đây?" Naruto hỏi. Madara bổ sung: "Hashirama đâu rồi?"

"Công việc của Hokage. Hắn có báo cáo quan trọng từ đội ANBU nên lịch khám sẽ dời sang tối nay," Izuna nhún vai. "Hai người đang nói về chuyện gì vậy?"

Madara thở dài: "Naruto liên tục hỏi ta về tộc Uchiha. Truyền thống hay những điều tương tự vậy." Người đàn ông Uchiha trẻ tuổi hơn cười: "Cậu ấy liên tục hỏi đệ về việc mang thai lúc bọn đệ ở cùng nhau." Madara có vẻ ngạc nhiên. Gã nhìn Izuna, người đã ngưng cười do y đã nhận ra điều gì đó trước khi hai người họ nghi ngờ chân tướng đằng sau việc này. Họ nhìn Naruto, người đã để ý ánh mắt của họ.

"Sao vậy?"

"Có lí do cụ thể nào cho việc cậu kiên trì tìm hiểu về tộc Uchiha hay việc mang thai không?" Madara hỏi.

"Không hẳn," Naruto do dự đáp.

"Cậu chắc chứ?" Izuna chăm chú nhìn cậu.

Cậu trai tóc vàng nhìn họ: "Ý ông là sao?"

"Có phải cậu..." Madara lên tiếng trước nhưng Izuna hoàn thiện vế còn lại: "... mang thai rồi không?"

Naruto mở to mắt với khuôn mặt đỏ bừng ngay sau đó! Cậu lắp bắp: "H-hả-hả—!"

Madara là ninja cảm biến xuất sắc nhưng không như Naruto có được giác quan nhạy bén từ Kurama, gã không thể cảm nhận sự hiện diện nhỏ nhất của chakra hay em bé bên trong một người. Trong trường hợp của Naruto, cậu có thể cảm nhận em bé. Hai anh em chỉ rút ra kết luận dựa trên chủ đề mà Naruto liên tục hỏi họ.

"Bình tĩnh, Naruto. Việc đó hoàn toàn ổn nếu điều này là thật," Izuna đặt tay lên vai để trấn an Naruto. Thậm chí Madara còn dịu giọng nói: "Cậu đã đến tuổi trưởng thành, có lẽ còn quá trẻ nhưng cậu—"

[SASUNARU] [HASHIMADA] [TOBIIZU] [DỊCH] THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO - Perfect TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ