"hi!"
nagkatinginan pa kami ni stella kasi naman hindi ko naman kilala tong lalakeng toh noh, pero unfairness ah parang kilala ko sya.
Hmm... sino nga ulit toh, parang pamilyar talaga yung itsura nya eh.
"oh Nio... kaylan ka pa nakauwi?".Stella
Nio?, kilala sya ni Stella?,obviously self wag slow. don't tell me boyfriend nya ang lalakeng ito?, hmm... pero mukhang hindi naman.
"ah kanina lang".Nio
"ah ganon ba? come and join us, alam mo namiss kitang kupal ka".Stella
kaylangan talaga lumingkis sya sa lalakeng yan sa harap ko mismo? tsk! ibang klase!.
naniningkit ang mga mata ko silang pinakatitigan.
"hi aki! musta?".Nio
napakunot ang nuo ko,sinong hindi magtataka? kilala nya ako pero hindi ko sya maalala.
aktong hahawakan nya yung ulo ko para guluhin yung buhok ko ng hawakan ko ang paparating nyang kamay tsaka pabagsak na binitiwan. baka nga kilala ko talaga sya kilala nya ako eh. taka ko syang tinitigan habang pilit na inaalala kung saan kami nagkita.
"AHAHAHA so... self conciouse kana pala ngayon? dati pag ginugulo ko yang buhok mo ok lang sayo tapos ngayon ayaw mo na, nakakatampo naman!".Nio
at nag pout pa! ibang klase! ano bang pinag sasasabi nya?! feeling close lang? tsk! tsk! tsk! "do I know you?".kunot noo kong tanong.
"hayst! anuebayan! ako toh si Nio? Nio Vergel ang cute at gwapo mong best friend!".Nio
Nio... Nio... Nio... Hmmm....
"nagka amnesia WAHAHAHA".Stella
sige tawa pa!, tsk! walang ka dala dala.
inirapan ko lang si stella habang pilit na inaalala *ting* ang tanga ko naman, naaalala ko na. "Ah... oo naalala kita! Nio? yung nangagat ng braso ko nung bata pa tayo?".teka tama ba yung nasabi ko?, hayst bahala na.
Nio was my childhood friend, he's a good and true friend of mine parang si Stella lang, actually tatlo kaming magkababata si Nio si Stella at ako.
"yah... right!".tatawa tawang ani Stella.
"ang daming pwedeng maalala yung childhood memories pa!".parang batang maktol ni Nio na nakangusong napapahawak na lamang sa kaniyang batok.
ang choosy naman neto, eh sa iyon ang una kong naalala eh anong magagawa ko? tsk!
"AHAHAHA toh naman binibiro lang eh".bahagya kong tawa sabay hampas sa braso nya.
shit na malupet sa ikinikilos ko ngayon feeling ko wala na akong ipinagkaiba sa mga flirt sa school.
"ok lang".Nio
"musta? it's been a years, lalo tayong gumagwapo ah".kita ko Ang pamumula ng muka nya sa sinabi ko WAHAHAHA kahit kaylan talaga ang lalakeng toh hindi na nagbago.
"ayiiieeeee namumula na naman sya".Stella
"WAHAHAHA kamatis jpeg.".banat ko, totoo naman kasi!.
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Random(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...