SHAWN'S POV:
nasa tambayan na kami't lahat hindi parin ako maka move on... buset kasing babaeng yon parang wala lang sa kanya? tsk! tsk! tsk!
pero teka!!! bakit ngaba ganon nalang ang naramdaman kong takot sa babaeng yon kanina?
Hmp.... kung sa bagay ay nakakatakot naman talaga sya kanina halos pagsisihan kona nga kanina na naisip ko yung ganong kagaguhan eh halos pagsisihan ko dahil sa naramdaman kong kakaibang takot yun lang at wala ng iba pang dahilan.
"sweetie gusto kong mag shopping samahan mo naman ako oh (puppy eyes)".Eunice
ano kayang ginagawa non ngayon? pinagpaplanuhan nya na kayang tapusin ako? WAAAAHHHHHHH NO! NO! NO! NO! NO!.
hayst anong pinagsasasabi mo Shawn? lakas makabakla GAGS!! babae lang yon kahit sino at ano pa sya ay babae parin sya at lalake ka Shawn kaya hindi ka nya kaya...
"Sweetie... are you still listening? (pout)".Eunice
"H-huh? ahh..... Hahahaha o-oo... oo Naman sweetie"
ano ba yan Shawn? mag focus ka sa girlfriend mo wag kung kani kanino tsk! pero hindi ko talaga maiwasang mabahala tsk! tsk! tsk!
"Hmp... kanina ka pa wala sa sarili tapos na ang lunch at dahil college na tayo.... always half day lang tayo depende sa sched".Eunice
ano ba naman yan! hindi naman siguro ako tanga para ipaalala nya pa sa akin yan diba?
hayst... ano ba tong iniisip ko!!
"Sweetie....".Eunice
"Ofcourse i-i know that sweetie.... you don't have to remind me!!"
"Hmp.... (pout)".Eunice
"Ok! Ok! I'm sorry na sweetie... what is it again you're saying?".paghingi ko ng paumanhin habang inaalo sya.
"I wanted to go shopping can you please come with me sweetie?".Eunice
"Hmm... If that's what you want sweetie hehehehe".inalalayan ko syang tumayo inaya ko narin si Jake sakto namang palabas na laming tatlo ng makasalubong namin sila Daryll.
"Oh mukang may lakad ang mga dakilang mang gagancho ah? Hahahaha".ani Kyle na tatawa tawang lumingon kay Daryll na natawa narin sa sinabi nya.
mang gagancho pala huh? psh...
"ahm... excuse me sana naman ay kalimutan nyo na yung nagawa nila sweetie kahit bilang kaibigan nalang sana".nahihiyang singit ni Eunice na hindi nakatingin sa kanila ng deretso.
"Alam mo kasi 'sweetie' ni Shawn ang tanga mo!".Daryll
nagbaba nalang ng tingin so Eunce sa pagkapahiya na syang ikinainis ko.
"Daryll!!".inis kong singhal sa kanya na panandaliang nabaling sa akin ang atensyon at muling bumaling kay Eunice.
"Yun mismo ang punto namin 'sweetie' ni Shawn... kaibigan nya kami! matalik na kaibigan kaya naman hindi namin kukunsintihin ang kung ano mang kalokohan nya".Daryll
"Ah kaya pala pumayag kayo sa plano nila nitong si Jake?".Eunice
Agad na kumunot ang noo ni Daryll sa gulat at hindi agad nakapag salita.... maski ako.... kami ay hindi inaasahang sasabihin nya yon ewan ko kung saan sya kumuha ng lakas ng loob para sabihin yon basta ang sa akin lang ay sana hindi nya nalang sinagot si Daryll kasi sa pananalita nya akala mong beteranang maldita at hindi ko nagustuhan yon kasi kahit minsan ay hindi nya ipinakita sa akin ang maldita side nya.
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Random(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...