CHAPTER 54

272 14 0
                                    

nagkaklase na't lahat hindi parin mawala wala sa isip ko yung mga possibilities na pwedeng mangyare.

pero anong magagawa ko? nandito na ako... ang kaylangan ko na lamang ay mag ingat.

kaasar feeling ko ang tanga tanga ko ngayon tsk! tsk! tsk! kaylangan hindi ako lutang mamaya sa misyon.

pati yung misyon pinag iisipan ko kung tama ba o hindi pero kasi kumikilos na sila kung hindi ako kikilos baka pagsisihan ko sa huli kaya ok na din yon.

ang iniisip ko lang ay baka maging gantihan lang ang labanan pag nagkataon.

hindi naman siguro sila mandadamay ng kung sino man sa pamilya ko diba?

Haaayyyssstttt!!!

agad akong nabalik sa ulirat ng mag salita yung Prof.

"Ok class... Take your break". Prof

naglabasan na ang lahat ngunit heto parin ako't naghihintay...

naghihintay hanggang sa wala ng estudyante sa paligid ng sa gayon ay ligtas akong makarating sa tambayan nila shawn.

oo sa tambayan nila shawn... simula ngayon yun na ang hide out namin dito sa loob ng campus.

bakit ako nag iingat at palihim na pumupunta don?... dahil hindi lang iisa ang kalaban hindi nila pwedeng malaman na nagsasabwatan kami ng grupo nila shawn.

palinga linga akong naglakad hanggang sa makarating ako sa tambayan nila Shawn.

"oh bakit ngayon ka lang?". Shawn

"kain ka muna Miyuki". parang batang ani Kyle sabay abo't sa akin nung sandwitch at soda.

"thanks"

"walang ano man basta ikaw (wink)". Kyle

"kumusta late ka ng labas ah?".Daryll

"ganon talaga pag nag iingat".

"tss... nung ako ang nag tanong hindi sumagot ibang klase... tsk! tsk! tsk!". Iiling iling na bulong ni Shawn.

"at 7pm sharp mamayang gabi dapat nasa condo kona kayo".

"ma'am yes ma'am!!".napailing nalang ako sa pagiging childish ni Kyle bwiset sumasaludo pa!.

isa toh sa mga kahinaan namin at pinaka iniingatan ko... hindi sa minamaliit ko si Kyle dahil nakita kona syang sumeryoso pero malay mo naman bigla syang atakihin ng pagiging isip bata nya at imbis na makipagbakbakan eh makipaglaro pa sya sa kalaban?.

"eh paano yung tungkol kina Eunice? hindi tayo pwedeng mag focus sa iisang kalaban lang delikado yon".Jake

"kaya na ni Shawn yon"

"Oh bakit ako?". Shawn

"haayyyssstttt... ehdi wag kung ayaw mo bwiset na toh!! galing galing mag prisinta nung nakaraan"

"Tsk!". Shawn

"eh bakit nga ba si Shawn,  Miyuki?". Daryll

"hello? tanga tangahan lang?".inis kong sabi sa kanila sabay baling kay Shawn "kayo pa naman hanggang ngayon hindi ba?".nag iwas sya ng tingin.

"O-oo pero makikipag hiwalay na ako". Shawn

"hindi". napalingon silang lahat sa akin.

The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon