"san nyo gustong pumunta? free ako ngayong hapon". Nio
"kayo bahala"
"ays.. Friday na pala ngayon noh?". Stella
"hmmm". sagot ko
"mall tayo". Stella
"game ako dyan, ikaw aki?". Nio
"hmmm sige!"
"Oh eh ano pang hinihintay nyo? gora na!". Stella
pagkatapos naming lunch ay lumabas na kami ng caffeteria.
sa totoo lang may parte sa akin na nasaktan hindi kolang masyadong dinadamdam kasi wala namang mangyayare sa akin kung damdamdamin ko ng masyado tama na yung sa loob loob ko lang, hindi naman ako ganon ka manhid para hindi masaktan kahit papaano napakalake kaya ng dissappointment na ibinigay nya sa akin tsk! tsk! tsk!
hindi naman sa isinusumbat ko pero.... ang sweet sweet nya kasi sa akin tas nung may laban sila ng basketball chineer ko pa sya ng bonggang bongga kahit magmukha akong tanga mapasaya lang sya, alam mo yon? yung feeling na nagtiwala ka? Oo aaminin ko nung una nag aalinlangan pa ako at nagtataka kasi nga biglaan..... pero dahil don sa mga ginawa nya nawala lahat ng alinlangan ko tapos ginagago lang pala ako?! psh... ibang klase!
para saan pa yung pambabato nya ng bola tuwing magseselos sya kung ginagago nya lang pala ako? para saan pa yung pagdedemad nya ng baby? ang pervert nya sa part na yon pero ang wierd lang na ginagago nya lang pala ako ni hindi ko manlang namalayan.
isa lang masasabi ko *GREAT PRETENDER* sya at napakagaling nyang makipag laro ng taguan na maski ako hindi napansing ginagago nya lang ako.
"Hoy!". Stella
"o-oh?"
"gulat na gulat teh? sumakay kana tsk!". Stella
"o-ok".pagka sakay ko ay agad naman inistart ni Nio ang kotse at nag maneho sumandal na lang ako sa gilit tsaka tinanaw sa binatana ang bawat madadaanan namin.
"aki... are you ok?". Nio
"yah.. why?"
"nothing". Nio
"ok". ibinalik ko ang tingin ko sa bintana.
"pst...". stella
alam kong uungkatin na naman nito yung kanina kaya hindi ko nalang sya pinansin.
"pst... wuy....". Stella
"hmmm?"
sa pagkakataong ito ay nilingon ko na sya dahil sa makulit nyang pangangalabit.
"anong hinu-hmmm hmmm mo dyan? umamin ka nga sa akin! ikaw ba eh nasaktan sa nalaman mo?". Stella
"ano bang klaseng tanong yan? pang tanga!"
"hayst pwede bang sagutin mo nalang?". Stella
"hey! hey! hey! this is not the right time para pag usapan yan stella". Nio
"so kaylan pa pala? pag nakarating na kila tito? ano nalang ang sasabihin nila?". Stella
"For now... let's give her some space to think of it cause she needs that more than we do so!". Nio
"ok fine!! Whatever!!". Stella
siniringan nya pa si Nio bago padabog na sumandal, bumuntong hininga pa muna ako bago magsimulang magsimula.
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Acak(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...