"sigurado kana ba dyan?". Shawn
"hayst ayan ka nanaman! oo nga diba? paulit ulit? ulitin ko ulit?". inis kong sabi sa kanya.
"tsss... napakayabang mo talaga! umalis ka ditong walang galos kaya umuwi ka ditong walang galos!". Shawn
"psh... ano bang tingin mo sa pupuntahan ko gala? kumbaga sa labanan digmaan ang pupuntahan ko Shawn kaya hindi ko masasabing babalik akong walang galos!".
"ah basta! bawat galos na meron ka sa katawan pag uwi mo bibilangin ko at katumbas nkn ay isang halik!". parang batang aniya at humalukipkip pa! tsk! tsk! tsk! ibang klase....
"k-kayong dalawa...". nakangangang ani Kyle na tinuturo ako at si Shawn paulit ulit at palipat lipat.
"huli na kayo sa balita mga pre... kami na ulit ng laloves ko!". pagyayabang ni Shawn na nakangiting aso pa! lintek!
"ah talaga?". Kyle
"oo".Shawn
"psh... laloves ang lintik! wag nyang sabihing balaka nyang gamitin sa akin lahat ng callsign na nalalaman nya?". bulong ko sa sarili.
"ano yon Miyuki? may sinasabi ka ba?". Shawn
"A-Ahhahaha... w-wala!! wala noh! sige lalakad na ako".pagtalikod na pagtalikod ko tsaka ako nag make face.
bwiset na lalake! tinakot pa ako!
ako naman si gaga nagpapa under nanaman sa hinayupak na lalake hayysssstttt!! hindi koba alam kung bakit ganyan epekto ng kupal na yan sa akin tsk!
*************
gaya ng dati gabi akong kumilos.
bawat matyempuhan kong tauhan nila ay pinipilipit ko ang leeg para walang ingay.
nang tuluyan na akong makapasok sa hide out nila ay walang katao tao tanging si Shane lang at wala ng iba.
maglalakad na sana ako palapit sa kaniya ng may biglang pumalakpak ng malakas.
*CLAP* *CLAP* *CLAP*
"gaya ng inaasahan! matinik kang talaga azumi! pinabibilib mo akong talaga nakalulungkot mang isipin ngunit ito na ang katapusan mo".ang kaninang nakangiting Guzman ay nanlilisik na ang mga matang nakatingin sa akin ngayon.
"masyado kang madada!". walang gana kong tugon sabay hagis ng dart sa kanyang leeg ngunit sa kasamaang palad ay nakailag sya kaya sa bandang dibdib nya ito tumama.
"walangya... iligpit nyo yan!". galit nyang sabi sabay takbo sa kung saan.
nang tuluyan na syang mawala sa paningin ko ay naglabasan naman ang mga lalaking nakaitim.
tatabi tabingi ang ulo kong pinag mamasdan sila na pawang kinakalkula kung papaano mag uumpisa ng....
"M-Miyuki? ikaw ba yan?". mababakas ang panginginig sa takot ng boses ni Shane habang nagsasalita.
rinig at ramdam ko yon dahil ilang hakbang lang naman ang layo nya sa akin wala pang sampong hakbang.
"sshhhh quiet ka lang dyan sister in law".walang emosyon kong sabi sa nakakatakot na boses.
"Back off Miyuki!! Get the fuck off of your ass then leave! you're not safe in here". Shane.
"i said quiet!!". matigas kong sigaw na ikinatahimik nya.
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Random(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...