"Hi po tita!". magalang na pag bati ni Nio kay mommy tsaka nag beso.
napansin lang nila kami ng mag salita si nio masaya kasi silang nag kukwentuhan, so kami na lang pala ang hinihintay?, great!.
"Hi Mom.... Dad...". bati ko sa kanila sabay beso.
"I'm so happy na pumunta ka".mom
tipid ko silang nginitian.
"baby... sya si tita Sandra at tito Sam mo parents sila ni ate Shane mo".dad
Oh, so... meet the parents pala talaga ito?, tsk!, hindi ako na-inform.
"Okay!".tipid kong sagot.
"Hindi mo man lang ba sila igigreet?".Eithan
tinaasan ko lang sya ng kilay habang nakikipag sukatan ng tingin ang lahat ay natahimik at pawang nangangapa, hindi alam kung mag sasalita ba o panonoorin na lamang kaming mag sukatan ng tingin ng aking kapatid.
"Nah it's ok". biglang singit ng mommy ni shawn tsaka tipid na tumawa.
"no need".Sam
"tsk!".Eithan
inirapan ko lang sya tsaka umupo sa tabi nina Nio at Stella.
"How about this two gorgeous and handsome kids?".Sandra
"Aki's best of friends this cute girl is Stella Enrile and this cute guy is Nio Vergel".Dad
"Oh I already heard that names in buiseness industry eh saan nga ba yon?".Sandra
Psh.... workaholic din pala ang peg ng mga toh, imagine nagpunta ako dito para sa lunch hindi para dyan sa mga walang kakwenta kwentang usapan na yan.
"Magkaibigan kami ng mga parents nila actually kilala naman talaga ang Enrile sa clothing industry sa iba't ibang bansa like fashions and ang Vergel naman is kilala sila sa kahit anong buiseness all over the Asian and European continent".Dad
"Oh so mga laki din sa yaman?".Sam
Ke laki sila sa yama no hindi it's non of your business sir tsk!.
"Yup!".mom
nagsimula na kaming kumain at nagkwentuhan lang sila habang ako naman ay nakatahimik lang sa gitna nila Nio at Stella nowander wala ang parents nina Stella at Nio dito nasa ibang bansa kasi yon eh. bali ang set namin is parehaba ang table at si mom at dad sa magkabilang dulo ng lamesa then sa kabilang side ng table is yung Sam,Sandra,Shane,Eithan then dito naman sa gawin ko is Shawn,Stella,Ako at si Nio.
"so... Aki right? may naliligaw na ba sa iyo?".Sam
muntik na akong masamid sa tanong nya ghad... kita ko ang pasimpleng pagtawa ng Shawn na toh malamang sa malamang nilalait na ako neto sa isip nya habang ang iba naman ay biglang sumeryoso, anyare? mukang yung Sam at Sandra lang ang natutuwa sa tanong nila.
"MIYUKI not Aki".pagtatama ko sa Daddy nina Shawn.
"Ok miyuki! impossible namang wala napaka ganda mong bata HEHEHE".Sandra
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Random(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...