SHAWNS'S POV:
hindi ko alam pero sobrang kaba ang naramdaman ko ng marecieve ko ang text ni Miyuki na 'HELP' kaya walang sabi sabing tumakbo ako palabas ng condo nya buti nalang at nakaramdam yung apat at sumunod.
pagdating namin ay si Shane lang ang nakita namin na mas lalong nagpakabog sa dibdib ko.
"Shane!!".Jake
"ate shane".Kyle
"God you're alive". Jake
"A-Are you ok?". tanong ko ng mahawakan ko ang magkabila nyang braso ngunit patuloy parin sya sa pag iyak at pilit na tumango.
"Ms. where's queen? are you with her?! where is She?". Jerime
luminga ako.... inilibot ko ang paningin ko panay mga nakahandusay na kalalakihan ang naroon at walang mababakas na presensya ni Miyuki.
nangingilid ang mga luhang binalingan kong muli si Shane.
"w-where's Miyuki?". nangunot ang noo ko ng mag iwas sya ng tingin.
"Oh god!! this can't be...". hindi makapaniwalang ani jerime na natutop ang sariling bibig.
malamlam ang mga matang tumingin sa akin sina Daryll na napasapo sa noo habang nakapameywang si Kyle na napatakip sa bibig at si Jake na nakahawak sa batok.
Fuck!! where the hell are you Miyuki?! you're driving me crazy!!
"answer me Shane! where's Miyuki?!". Inalog alog kona sya sa frustration.
"Hey! hey! hey! calm down your sister's pregnant!". pag awat sa akin ni Jerime.
"T-there...".taka akong napatingin sa kaniya patungo sa itinuturo nya.
nang mahimasmasan ako ay walang sabi sabi akong tumakbo patungo don.
ngunit gaya ng kanina ay walang tao sa loob kung hindi ang mga nakahandusay at walang malay.
sobra sobrang kaba ang naramdaman ko pero ipinagpatuloy ko ang paghahanap.
"Miyuki!!". Jake
"Queen!!".jerime
"Miyuki!!". Daryll
"Where the hell are you Miyuki?! kung nagtatago ka lang hindi na nakakatuwa!!".naluluha kong sigaw pero walang nagpapakitang miyuki.
"miyuki nandito na kami!!".Kyle
magkakasunod kaming lahat na tinignan ang mga bangkay ngunit ang tanging naroon lang ay ang bangkay nina Annie at Eunice kaya asar akong bumalik sa kinaroroonan ni Shane.
"Fuck! where is She?!". pahablot ko syang hinila sa siko.
"stop that crap Shawn!". Daryll
"pleases t-tell me where is She!!". hindi kona kinaya at napaluhod na ako tsaka napapasabunot sa sariling buhok na nag iiiyak.
"I-i don't know where is She". nakayukong sabi ni Shane.
"i asked you twice... but you said she's in there!! but now you're fuck'n saying that you do not know where the hell is She? Godamn it!! you mak'n me crazy ate!!". napapahilamos kong sumbat sa kanya.
"but she's really in there before i left!". Shane
"fuck!! But she's not there ate! why can't you tell me the truth?! Where the hell is She?!"
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Random(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...