"hey wake up! we're already here".Stella
Hayst badtrip naman oh!, sakit sa tenga shit.
"Okay".walang gana at tamad na tamad kong tigon tsaka bumaba ng kotse.
"Hoy, ok ka lang ba?".pang uusisa nya na nakadungaw pa sa bintana.
"yah i'm okay!"
"Okay sige una na ako bye mwaaa".Stella
"bye mwaaa".naglakad na ako papasok ng building pagka pasok na pagka pasok ko sa building sinabihan ko yung mga staff na wag silang magbibigay ng info about sa akin kahit kanino like: kung nandito ba ako? o kung ano pa man! pinalitan ko na din yung password ng condo ko para wala ng iba pang makakapasok lalo na yung Eithan na yon! kung may pupunta man dito choice ko yon kung papapasukin ko sa condo ko o hindi bahala sila dyan!.Gabi na din Kaya matutulog nalang ako.
**************
*ding* *dong*
ano ba naman yan ke aga aga may nag dodoorbell?, hindi naman siguro nya intensyong mambulahaw ng ganito kaaga noh?.
gegewang gewang akong lumapit sa pintuan at sinilip sa maliit na mirror kung sino yung nag dodoorbell.
"Hindi ako tumatanggap ng bisita ngayon!".antok na antok kong sabi.
"uso din magpapasok!".Nio
Hindi ko sana sya papapasukin eh kaso...
nabuksan ko na yung pinto para makapasok na sya ano pa nga ba naman ang magagawa ko diba? hindi ko din naman matitiis tong mokong na toh!
"bakit ka nagpalit ng password?".iritableng aniya ngunit pinag kunutan ko lamang sya ng noo.
"ano ba kasing ginagawa mo dito? anong oras pa lang oh!".tamad na tamad kong itinuro yung wall clock sa itaas ng refridgerator ng hindi man lamang iyon tinitignan.
"10:30 na po!".Nio
Eh?
wait what?
kinusot kusot ko pa yung mata ko para makita ng malinaw yung orasan sa may wall ghad... tanghali na pala, diko pa nauumpisahan thesis ko!! nagmadali akong bumalik sa kwarto para maligo.
"ayan sige! ano ba kasing ginawa mo kahapon at mukang pagod na pagod ka huh? kaya ka siguro tinanghali ng gising! sabi ni Stella nagpasundo ka daw sa kanya? nasan yung kotse mo?".Nio
at talagang sinundan nya pa talaga ako hanggang makapasok sa kwarto? tsk! "tumigil ka nga! ang dami mong tanong eh".pagkatapos kong maligo at magbihis ay kinuha kona yung laptop ko at nag uumpisa nang gumawa.
Ang bilis ko ba?, psh... may lahi yatang da flash toh lalo na kapag maraming gagawin.
"busing busy ah".Nio
"umuwi ka na wala akong panahon sayo marami akong gagawin".pag tataboy ko sa kaniya
"kahit sa family mo wala kang panahon?".Nio
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Casuale(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...