CHAPTER 12

538 25 0
                                    

"Good morning aki".Nio



"Same!"



"Hindi mo man lang naman sinabi na wala pa palang ginagawa dito sana sa linggo na lang ako umuwi".Nio



Aba't nanisi pa!, ibang klase... ang aga aga huh.



"nagtanong ka ba?".



"sabi konga hindi".napapahiyang aniya.



diretso lang akong naglakad papuntang caffeteria, dito na muna siguro ako tatambay sa araw na Ito nananawa na ako sa library panay muka na lang nung librarian ang nakikita ko kasura.



"nagugutom ka ba aki?".Nio



umiling lang ako bilang tugon, malamang nagtataka sya kung bakit dito ako dumiretso.



"anong gagawin natin dito?".Nio



"natin? sinabi ko ba na sumunod ka?"



nag pout lang sya WAHAHAHAHA grabe ang harsh ko na ata masyado kay Nio umakbay pa sya habang papasok ng caffeteria.



"ano ba kasing ginagawa natin dito?".Nio



"Wala namang klase right? wala din tayong ibang mapupuntahan kundi Caffeteria/classroom/library/oval/court/garden and my point is... wag na tayo pumunta kung saan saan para pag nagutom tayo hindi na natin kaylangan pang maglakad ng malayo kasi we're already here".tama naman diba? nakakatamad pa naman mag lakad.



"bawal ba lumabas ng campus?".Nio



"pwede!".tipid kong tugon. actually pwede naman talagang lumabas ng campus dahil nga sa wala namang ginagawa.



"Mall tayo".Nio



"yoko nga! abait abata na ako, dito nal ang ako sa school".tanggi ko, ang totoo nyan nagpapakabait na ako HEHEHEHE.



"Hmp... kiss mo na lang garod ako".Nio



at talagang tumagilid pa sya huh? tsss.... ibang klase talaga! "ayoko nga!".



"ayaw mo mag mall tapos ayaw mo din ako i-kiss sa pisnge na lagi mo naman ginagawa dati? (pout)".Nio



yeah right, i've been kissing him and stella a years ago when we're together anyway it's not a big deal for us because we use to it.



"iba yung dati at iba yung ngayon! Hello... we're not kids anymore! teenager na tayo".dipensa ko sa sarili ko.



"Hi.... ang pagkakaibigan ba mababago ng panahon at edad? friendly kiss lang naman eh".Nio



maipilit din eh noh? tdk! tsk! tsk! "MAGALING KANG KUPAL KA!!".marahas kong dinakma ng isa kong kamay ang panga nya tsaka itinagilid WAHAHAHA actually wala namang malisya yon kasi dati pa naman namin ginagawa ang problema lang kasi ayoko ng kiss!, pero pagdating sa kaibigan at kapamilya ko wala na akong magawa kahit nga si Stella eh kinikiss nya si Nio minsan nga sa lips pa lande right? Choss!! WAHAHAHA wala eh pang pisnge lang ako tsaka na yung kiss sa lips pag nahanap kona yung guy na para sa akin.



"ouch dahan dahan naman!"Nio



Arte ahmp..



"mwaaa"



The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon