"aki mauna ka na mag c-CR lang ako".Nio
"Ok! io-order na lang din kita ng pagkain".
"Ayiiieeeee.... ang sweet naman ng baby ko WAHAHAHA".Nio
bwiset, lakas ng tama ahmp.
"Hayst!, baby ka dyan? umalis ka nanga lang!".pagtataboy ko sa kaniya, take note itinulak tulak ko pa sya palabas ng caffeteria bwiset eh lakas mang asar nakangiti pa nga ng nakakaloko eh.
"AHAHAHAHA oo na!".sabi nya sabay halik sa pisnge ko.
"Aba't!!".bwisit na lalakeng toh may pa kiss pang nalalaman tuwang tuwa talaga silang sinisira ang araw ko eh noh? tsk!
"sige na... mamaya marami ng pila sa caffeteria!".Nio
hahampasin ko pa lang sya itinalikod nya na ako sa kaniya tsaka ipinagtulakan.
salamat ka kaibigan kita!, naglakad na ako patungong caffeteria at naghanap ng mauupuan tsaka umorder ng makakain...
"hayst ano ba naman yan! ang tagal naman mag CR ng isang yon isang drum ba ang inihi?".murmor ko. ano ba naman kasi kanina pa yon ah!, hanggang ngayon wala pa din?, para nanga akong tangang linga ng linga dito eh, napahinto ang tingin ko don sa isang pamilyar na babae sa di kalayuan at nginitian ako hindi ako pwedeng magkamali kilala ko yung babaeng yun eh yun yung nerd, nginitian ko din sya pabalik ng bigla syang matalisod... ay hindi!, pinatid sya... pinatid sya nung babaeng nasa kanan nya napadako naman ang tingin ko don sa grupo ng mga lalake na natapunan nya ng spaghetti at juice nanlaki ang mata ko ng makilala ko kung sino yung mga yon, ghad... kung mamalasin ka nga naman oo!, eh yun yung magbabarkadang panget ah.
"P-pasensya n....."Annie
Hindi na natuloy ni annie yung sasabihin nya ng bigla syang sampalin ni Shawn.
"0_0".Students
Bwiset, pati babae pinapatulan nakakaasar ang pagiging patola ng unggoy na toh, walang pinapalampas eh tsk! tsk! tsk! asar kong ibinaling ang tingin ko sa kabila pasimple namang tumatawa yung pumatid kay Annie, tsk! ang kapal...
"sorry? matatanggal ba ng sorry mo tong sauce ng spaghetti at juice sa mga uniform namin?".Shawn
nakakarindi ang boses nya, nakakairita ang ugali nya at naaalibadbaran ako sa pagmumukha at presensya nya.
"bro! chill lang kayo tara na magpalit na lang tayo".Daryll
tumayo na yung Daryll at Kyle para siguro magpalit na.
"mauna na kayo".Shawn
napataas ang kaliwa kong kilay sa sinabi nya, yung dalawa hindi nalang umalis bagkus ay humalukipkip na lamang Ito sa likod nung shawn at Jake, talagang hindi din magpapaubaya eh hayst napaka immature.
"p-pasensya na talaga! p-pinatid kasi ako eh".Annie
"kung hindi ka tatanga tang....". hindi nya naituloy ang sasabihin nya ng hampasin ko ng aking mga palad ang table tsaka walang ganang tumayo at lumapit sa kanila.
"nagsasabi sya ng totoo! may pumatid sa kanya at nakita ko yon".walang emosyon kong turan habang nakahalukipkip.
"Well... Well... Well... ano ka superhero nyang panget na yan?,nakita mo ba toh?". gitil na gitil na aniya tsaka nandidiring itinuro ang kaniyang uniform tsk! bakla ba toh?!! " sya lang naman ang may gawa neto".Shawn
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)
Random(COMPLETED) Miyuki Annie Azumi... the so called gangster queen sa labas at loob ng paaralan at unika ija ng pamilyang azumi minsan ng mapahamak ang buhay mailigtas lamang Ang kanyang mga tauhan marunong syang magpahalaga sa lahat ng bagay bastos sya...