CHAPTER 52

289 12 1
                                    

talagang maging sila ay iwas narin sa akin tss...

sana mapatawad nila ako sa mga nasabi ko muka lang akong walang pake pag nakakasalubong ko sila pero deep inside nasasaktan ako dahil para kona silang kapatid.

naiinggit ako pag nakikita ko silang masaya...

minsan nga pumapasok sa isip ko na...

nandon dapat ako eh!!

kasama dapat nila akong tumatawa at gumagala!!

pero dahil sa katangahan ko wala ng atrasan toh masyado lang siguro akong natrauma sa mga nangyare 2years ago...

ayoko nang maulit yung nangyare dati na maraming napahamak ng dahil sa akin nakaka trauma.

oo nabuhay ako pero hindi na mawawala sa akin yung trauma nong mga panahon nayon...

dadalhin kona yon sa bawat yugto ng buhay ko.

nga pala kumusta na kaya yung apat? hmmm... hanggang ngayon iniiwasan ako ng mga hinayupak! serial killar daw kasi ako ghad...

and speaking off......

naglalakad na ako papunta sa kotse ko ng matanawan ko yung apat na magkakaibigan sa tapat mismo ng kotse ko na pawang mga nakaabang sa pagdating ko.

pero teka...

may kakaiba....

may kakaiba talaga eh hindi kolang alam kung ano pero feeling ko may nakamasid sa akin sa bawat poste ng parking lot.

sa sobrang curious ko ay hindi kona napigilang pagkunutan ng noon at lilinga lingang nagtuloy sa paglalakad patungo sa kinaroroonan nung apat.

"at ano sa tingin nyo ang ginagawa nyo sa harapan ng kotse ko?".kunot noong tanong ko sa apat.

"bilang leader ng grupo napag usapan na namin ang tungkol dito at payag na kaming tulungan ka".Shawn

ha! ibang kase..... payag? bakit inalok koba tong mga deputang toh? humihingi ba ako ng tulong sa kanila? sila kaya tong nagsabi kahapon na tutulungan nila ako sinigurado kolang kahapon kung tutulungan nila ako matapos kong magpakilala.

kahit pinaka makapal ang mukha mahihiya sa pinagsasasabi ng mga hinayupak na toh eh at talagang seryosong seryoso sila huh? BWAHAHAHAHA.

"tama sya... babae ka at lalake kami kargo de konsensya pa namin pag may nangyari sayong masama at wala manlang kaming nagawa gayong may alam kami sa mga nangyayare".Jake

leche!! gusto kong tumawa ng hard BWAHAHAHAHA at naisip pa talaga nila yan huh? eh akala monga sila mga bata kahapon na takot na takot sa katatakutang pinapanood.

pagbigyan Miyuki..... pagbigyan!!

"tutulong din pala dami pang dada tsk! tsk! tsk! (smirk)".iiling iling kong anas.

gulat akong napatingin sa apat ng bigla nila akong pagtulungang isandal sa pader.

"lintek nayan!! sabihin nyo lang kung kasama toh sa sinasabi nyong pagtulong".nakahalukipkip akong nag iwas ng tingin sa kanila.

"haayyyssstttt!! kahit kaylan talaga ay napaka yabang mong babae ka!".inis na napabitis sa akin si shawn na wala sa sariling napasabunot sa sarili.

"ilang ulit kobang sasabihin sayo na MATAGAL NA? ulitin ko pa? MATAGAL NA!! ulitin ko ulit? MAT.....".hindi na ako nakapagpatuloy sa pagsasalita ng marahas na tinakpan ni shawn ang bibig ko kaya napapitlag ako at marahas na tinabig sila.

"Aray ko!!".sigaw ko sa kanila.

"bwiset ka talagang babae ka kahit kaylan!".singhal ni Shawn

The Gangster Queen Is Back? (BOOK ONE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon