Operation: Steal her heart 1

141 18 6
                                    

Pasensya if sobrang tagal ang UD ni Author, so busy talaga... lame medyo yung chappie, nagmamadali si Author at medyo lutang... ahaha

JN's POV


Nagising ako na masakit ang ulo, Shit! Bakit ba naman kasi ako naglasing kagabi , pambihira to si Devon talaga. Tumayo na ako at nagulat sa suot ko... I was half naked, naka Egyptian Costume ako and I'm on a dessert. WHHHHHAAAAATTTT? bakit ako andito naglakad lakad ako until nakarating ako sa isang Oasis at nagulat ako sa nakita ko, Si Jason, Cyrus at Oscar all wearing the same costume as mine while doing a sexy dance. Then I saw her, she was lying down on a cushioned platform. Puro boys ang andito, I saw kuya, Devon pati na si Ernie at Ryan. They were serving her, Slaves? Ano ba ang nangyayari?... Then nakita niya ako, she stood up at nahulog ang nakatakip na whitecloth sa katawan niya. SHIT! ang ganda niya ngayon. She sexily walked towards me, she was Cleopatra, she batted her eyelashes. 

I heard Katy Perry's song na Dark horse sa background. Nakalapit na talaga siya sa akin. She traced her finger sa lipline ko as she sexily smiled... then she cupped my face and...

(ALARM ringing)

Putcha panaginip lang pala, hinanap ko ang phone ko para patayin ang alarm, instead it was human skin yung naramdaman ko. Minulat ko ang aking mga mata at lumingon sa right ko... Blurry pa ang vision ko, masakit kasi ulo, may hang-over. My vision came cleared at nagulat ako. 

What is she doing sleeping here? Piniga ko ang utak ko for any memory of last night. Ang naalala ko lang ay akay akay ko siya papunta dito sa room ko, parehas na kami medyo marami na nainom. We had a drinking spree last night, kasama ang tropa at mga Silverthornes, juice nga lang for Jena, Chenee, Candy at Rosie. If I remember it correctly they will be sleeping sa guest house. Pero ang di ko maalala is why we both ended up here in my room. And why is it na wala akong pang itaas?

I looked at Dahly, she was still peacefully sleeping. Tinitigan ko lang siya kaya lang napansin ko na naka white robe lang siya. Wait? iba suot niya kagabi nakagown pa kaya siya... Bigla siyang nag-unat at nagmulat ng mata... 

"Gising ka na pala, you are so bad kagabi" she said lazily... "could I borrow your keys?" she stood up at inilahad ang palad niya. Tinignan ko siya...

"I left my keys sa room ko, papasok na lang ako using the connecting door natin." Saka ko pa kinuha yung susi sa night table at ibinigay sa kanya, ngunit may mahagip ako sa kama, my sheets were pure white. Bakit may blood stain? Wait di naman siguro?  then her words kanina kept repeating sa utak ko

"You are so bad kagabi"

Nyaaaaahhhh what did I do? nakabathrobe lang siya when dapat nakagown siya, at may bloodstain sa kama? Did we?

Anak ng tinapa! ano to advance? practice? Napansin niya ata na palipat lipat ako ng tingin sa kanya at sa stain sa sheets... namula siya bigla.

SHIT! did we? I racked my brains for any memory of last night pero iba pumapasok sa isip ko eh.

I looked at her robed body... she was still blushing and she seems uncomfortable.... WAAAAAHHHHH DAHLY DID I DO ANYTHING NA DI DAPAT?

I saw her sit down sa bed and slowly crawled towards me... napalunok ako bigla... Shit! what is this now?

Her face was near mine now... then she whispered something ... "It's not what you think?" sabay batok sa akin.

"Aray! Dahly masakit yun ah!, What was that for?" tanong ko sa kanya.

Let's Play Pretend - former (pending ) Realize... (Completed and being edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon