Bumalik na kami sa emergency room at Nakita namin Doon si kuya Ryan.
"Buti nandyan na Kayo. Tara na. Nandun na sa kwarto si Je" si kuya Ryan.
" Kuya, pwede ba natin sya ipa check up sa psychiatrist mamaya?" Sabi ko
"Sure. Gusto ko Rin malaman Kung anong reason, bakit nagkaganon sya."
Pumunta na kami sabay sabay sa kwarto Kung nasan si Je. Pagpasok namin ay diko Alam Ang mararamdaman ko nung Nakita ko sya. Sana maging maayos na Ang lahat :(
"We'll buy food po muna for all of us." Paalam nila Dylan at Zi.
"I go first na bro. Ingat kayong lahat pag uwe." Yung boss nila Je.
Naiwan Naman kaming pito nila kuya Ryan sa loob at nag babantay kay Je.
"Ang weird. Bakit si boss Yung dumating nung dadalhin si Je dito?" Si Aldrin.
"Naisip ko rin Yan." Si ate Joy
"Simple Lang Yung reason. Kase uwian. Ayaw nyoba Yun, tamang Tama Yung dating ni Boss?" Si ate Marg.
"Sabagay." Pag sang ayon nila Aldrin.
"Kuyaaa.." napatayo ako Ng biglang tawagin ni Je si Kuya Ryan.
"Je, buti nalang gising kana :)" kaming lahat.
"Anong kailangan mo? May masakit paba sayo?" Pag aalalang tanong ni kuya Ryan.
"Ok Lang ako kuya. Umuwe na Tayo." Matamlay na sagot nya.
"We bought food for all!" Sigaw ni Zi.
"Je??? You're awake!" Si Dylan na Dali daling nilagay sa lamesa Yung mga pagkaen at lumapit Kay Je.
"So-sorry for causing trouble." Malungkot na Sabi nya ulit.
"Don't say that." Si Zi
"Onga. Ang mahalaga, ok kana." Si at Marg.
Kita ko Ang lungkot sa Mata nya. Ano bang nangyayare sayo Je?
"We're planning to check you up on a psychiatrist." Si kuya Ryan.
"Haaa? B-bakit?? May sakit bakoo???" Takot At taka Ang namumuo sa mukha nya.
"Gusto Lang namin makasigurado. Sana pumayag ka." Si Vien.
"For sure Kung nandito si Emman papagalitan ka non pag dika pumayag." Si Fern.
Bago sya sumagot ay tumingin sya saken na may napaka lungkot na Mata. Anong meron sa tingin mong Yan Julyan??
"Ok." Sabi nya
Saka kami kumaen lahat. Kinaen namin Yung pagkaen na binili nila Dylan sa Amin.
"Teka nga. Nasan ba si Jay? Kanina pa Yun Wala a." Si Vien.
"Seryoso ba sya sa paghabol Kay kuya Ken?? Haha" Sabi ko
" Si kuya ken?? Nandito sya??" Tanong ni Je.
"Oo. Nagulat nga din kami e. Kala natin diba NASA states pa sya. Haha" si fern.
Pagtapos nun ay kumaen Muna kaming lahat.
"Haaays, sarap. Salamat sa food mga fafa hehe" si Aldrin.
"Let's go?" Tumayo si kuya Ryan at hinawakan sa kamay si Je. Sabay sabay kaming lumabas Ng kwarto nya at nagpunta sa pinuntahan namin ni Zi kanina.
"Dito ba Yun?" Tanong ni kuya Ryan.
"Opo" Sabi ni Aldrin.
Pagpasok namin ay umupo kami sa may waiting room. Si kuya Ryan Ang pumasok sa loob para kausapin si Doc. Sa napag usapan namin kanina.
BINABASA MO ANG
Past Love
Romansif you're given a chance to change the past, will you grab the chance?