Miss You A Lot

1.5K 35 0
                                    

Part19
SPG

Camilla*
POV

Nanlaki ang mga mata ko ng biglang pumasok si Yllynois dito sa CR nya. Grabe, nakahubad sya. Wala syang kahit na anong saplot sa katawan nya kaya kita kong lumalatoy yung alaga nyang tulog.

"Elinoys, b-bakit ka pumasok dito?!" Sigaw ko.

Mabula tong bathtub kaya mainam para maitago sa maligamgam nitong tubig yung katawan ko. Mayamaya pa lumapit na agad si Yllynois dito saka nya ko hinawakan sa magkabilang braso para patayuin.

"Elinoys! Ano ba!"

Pumiglas pa ko kaya lang wala din akong nagawa nung sunggaban na nya ko ng halik sa labi. Pumalupot ito ng pagyakap saken saka nya ko binuhat paharap sa kanya. Maingat pa ko sa pagbukaka lalo't naramdaman kong tumigas yung kanya. Natatakot tuloy akong baka pumasok yun saken. Matagal pa naman akong hindi napapasukan. Sya lang talaga yung una at huli ko.

"Elinoys? Tamana." Bulong ko.

Inaawat ko na syang wag akong halikan kaya lang sa leeg ko naman sya ngayon humahalik. Napapikit nalang ako sa mainit nitong paghimod pagkatapos ay pagsipsip nya dito sa kaliwang banda ng leeg ko.

"E-Elinoys. Kaka labas ko lang sa ospital." Bulong ko.

Ramdam kong nangingiti sya habang hinahalikan nya ko sa leeg. Naninigas tuloy akong nakakapit payakap sa kanya. Natatakot ako sa alaga nya kase galit yun tapos nakabukaka ako habang buhat-buhat nya paharap.

"Jusko Elinoys, naliligo ako ano ba."

"Shit namiss kita..." Bulong nito.

Hinawakan nya ko sa batok saka siniil ng halik. Wala tuloy akong magawa. Basta nakahawak lang ako sa magkabilang balikat nya. Sinusubukan ko syang itulak kaso dinidiinan pa nya yung paghalik nya saken. Grabe sya makahalik. Mapusok at halos lunurin na nya ko. Ni hindi ako makahinga ng maayos.

"Mmff!"

Mayamaya pa marahan nalang nya kong halikan. Maingat na sya, siguro naramdaman nyang hindi na ko makahinga kaya nag slowmo na sya.

"Hmp! Elinoys!"

Pasunggab nya kong hinalikan sa leeg ko. Mapa kaliwa kanan nitong hinahalikan yung balikat ko. Pinaparamdam saken ni Yllynois na nanggigigil sya. Kinakagat kagat kase nya ko sa leeg.

"Elinoys maliligo ako! Ibaba mo ko!"

Dahan-dahan na nga syang tumigil tapos ibinaba na nya ko't binitawan. Tiningala ko si Yllynois. Nakangiti sya saken habang ako nanggagalaiti na.

"Wag mo kong ngitian!" Sigaw ko.

Yung ngiti nya nauwi sa ngisi. Shit, nakakainis si Yllynois. Bakit ba sa nagdaang ilang taon hindi manlang sya nagka wrinkles. Sobrang gwapo parin at para bang nasa edad 20 lang sya.

"I love you..." Sabi nito.

Kinabigla ko yung sinabi nya. Para bang napipi ako kasabay ng pagnganga ko na hindi malaman ang sasabihin sa kanya. Agad nya kong hinawakan sa magkabilang pisngi saka pasunggab na hinalikan sa labi. Smack lang to pagkatapos nagtitigan kame sa mata ng isa't-isa.

"Camilla, namiss kita..." Bulong nito.

"Uhm, h-hindi ko alam ang isasagot ko Elinoys." Bulong ko.

"Buksan mo..."

Nagtataka tuloy ako kung anong bubuksan ko na sinasabi nya.

"Sabi ko buksan mo..."

"Jusko Elinoys ano bang bubuksan ko? Yung pinto ba?" Sabi ko.

Mr.BadBillionaire (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon