Gigil si Sir

1.9K 33 3
                                    

Part4

Camilla*
POV

Medyo gigil yung pagkakasabi nya dun. Ibig sabihin galit parin sya. Kabado tuloy akong sumunod sa utos nya. Lumapit ako't tumalikod sa kanya tapos marahan akong naupo dito sa kanan hita nya bilang medyo nakabukas ang legs nya dahil sa pagkaka-upo nya.

"Good girl..." He huskily said.

Hinawakan nya ko sa tyan saka inalalayang isandal ako sa dibdib nya. Grabe, ang gwapo talaga ni Sir Yllynois. Paglingon ko patingala sa kaliwang banda ko nakita ko syang nakatitig sa leeg ko.

"You smell like a baby..." Pabulong nitong sabi habang nilalanghap yung buhok ko.

"Hmm..." Huni nya.

Nakakakiliti naman tong ginagawa nyang pangingiliti sa pusod ko. Napakagat labi tuloy ako habang nakatingin sa mataba at mahaba nyang mga daliri.

"You like it sweetheart?" Maakit nyang sabi.

"Argh, Sir tamana po." Bulong ko.

Madiin na nyang pinisil ang puson ko kaya naglikot agad ako dito sa kinauupuan ko kung nasan nararamdaman ko na yung bukol nyang nakadiin sa pwetan ko.

"Oh!"

"Don't be scared baby..." Bulong nito.

Utos nya na wag na wag raw akong magsasalita kaya pinantakip ko na agad tong mga palad ko dito sa bibig ko.

"Good girl..."

Iniisip ko tuloy kung pang ilan na ko sa mga babaeng ginanito nya. Sobrang nakaka-kaba kase na nakaka-excite at the same time. Parang nasa mga palabas na napapanood ko yung ganito. Yung possessive at gwapo yung Leading Man.

"First time kong maging Bossy. First time na first time..." He huskily said.

Inalis ko agad tong pagkakatakip ko sa bibig ko tapos tiningala ko sya pakaliwa.

"Uhm, p-pansin ko nga po Sir. Bossy ka." Sabi ko.

"Yeah, gusto mo naman siguro ng Boss na Bossy na gaya ko diba?"

Bago pa ko magsalita hinawi kagad nito yung buhok ko papunta sa kanan ko para lang mas makita kagad nya yung leeg ko dito sa kaliwang banda. Hindi na ko nakapag-react nung marahan nyang inilapit yung labi nya sa balikat ko.

"Ang liit mo..." Bulong nito sa kaliwa kong tenga kasabay ng pagpisil nya sa puson ko.

"Argh! Sir!" Hiyaw ko ng dilaan nya ko sa kaliwang tenga.

Bumaba pa yung halik nya papunta sa leeg ko kaya lumiyad ako pakanan. Nakapikit ako habang pinapakiramdaman yung mainit nyang pagsipsip saken. Grabe si Sir Yllynois. Ginagawa nya kong ice cream ngayon.

"Ah Sir! Nakikiliti po ko." Sabi ko.

Patuloy lang sya sa paghimod dito sa kaliwang banda ng leeg at balikat ko habang ako nakatingala, nakapikit at nakanganga na.

"Argh!"

Mukhang nanggigigil na si Sir Yllynois base sa pagdiin nya dito sa puson ko. Yung pagdiin nyang to ang nagdidiin din sa pwetan ko para maipit yung alam kong huge hard length nya.

"S-Sir. Uwian na po." Bulong ko.

"I know..." Bulong nito tapos nagpatuloy parin sya sa paghalik nya saken sa leeg ko.

"S-Sir?" Sabi ko.

Mayamaya pa marahan na syang huminto saka sumandal sa kinauupuan nya. Salamat at nakahinga na ko ng maluwag.

"You may go now..." Sabi nya kaya tumayo agad ako dito sa pagkaka kandong ko sa kanya.

"Mag-iingat ka sa pag-uwi mo. See you tomorrow. Ikaw na bahala sa paper works na yan ah..." Sabi nya.

Mr.BadBillionaire (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon