First/Wild/Intense

1.8K 33 3
                                    

Part10
SPG

Camilla*
POV

Hindi ko alam kung ano ba tong sinasabi ni Sir Yllynois. Alam kong galit sya kaya lang panahon ba para pagtripan nya ko ng ganito.

"Maupo ka sabi!" Sigaw nito bagay ba nagpataranta saken kaya dali-dali kong inangat tong skirt ko na umabot na yung angat nito hanggang bewang ko. Ilang na ilang tuloy akong naupo dito sa desk nya kase wala kong suot na panty dahil kinuha nya yun kaninang pagpasok palang namin sa elevator.

"Ibuka mo hita mo..." Utos nito.

Nahihiya talaga ako. Makikita kase nya yung iniingatan kong parte ng buhay ko.

"Open it..." Gigil na sabi nito.

"S-Sir. Wala po akong suot e." Bulong ko.

"I know..."

Grabe. Nakakailang talaga kapag bumukaka ako dito nang nandian sya sa harapan ko. Naka-upo sya sa pwesto nya kaya isang bukasan lang ng legs ko masisilip kagad nya yung namumula kong laman.

"Don't be shy..." Sabi nya.

Marahan akong lumiyad kasabay ng pagbukaka ko. Tinignan ko yung reaksyon nya na talagang dinudungaw nito yung pagkababae ko.

"Come on. I'm hungry. Kailangan kong kumain..." Sabi pa nya.

Kinakabahan tuloy ako sa gagawin nya. May gulong yung office chair nya kaya sa isang usog lang nya eto at nakatapat na yung dibdib nya sa pagkababae ko. Marahan nya kong tinignan tapos ngumisi sya.

"S-Sir kinakabahan po ako." Pabulong kong sabi.

"Wag kang kabahan. I'm sure magugustuhan mo din to..." Sabi nya.

Napalunok ako sa pang-aakit nya. Mayamaya pa hinalikan nya tong kaliwang tuhod ko papunta sa makinis kong legs hanggang sa yumuko na sya't humawak sa magkabilang hita ko. Inalalayan nya kong bumukaka tapos madiin nya kong dinilaan sa parteng nakakakiliti dito sa ibaba ko.

"Oh!"

"Shh. Behave Camilla. Wag mong gulatin yung kakain sayo..."

"S-Sir, nakakakiliti po e. Ayaw ko nyan."

Pinahiga nya ko bigla dito sa desk ko tapos sumisid na sya't pinaramdam saken kung gaano sya kagutom saken.

"Argh! Sir!" Iyak ko.

Tinukod ko tong mga siko ko para masilip ko sya kaya lang nahaharangan na yung mukha nya ng skirt kong nandito sa tyan ko. Ramdam na ramdam kong sinisipsip nya't dinidila-dilaan yung clit o mani ko. Pagkatapos pa nun yung butas ko naman ang hinihigop nya. Nakakapanghina pala yung ganito. Masarap na nakapanlalata.

"Hmmmmmm." Huni nyang tila nilalasahan ang hirap ko.

"S-Sir! Jusko!" Iyak ko.

Feeling ko tuloy maiihi na ko sa ginagawa nya. Grabe sya maka-sipsip at maka-higop. Dinidila-dilaan pa nya ng pakalabit yung mani ko kaya nanginginig na tuloy tong katawan ko dito sa pagkakahiga sa desk nya.

"Ang sarap ng meryenda ko..." He huskily said...

*

Makalipas ang ilang minuto,

Sinabi ko kay Sir na nangangalay na ko kaya lang sabi nya wag daw akong aangal dahil bawal daw yun. Naiiyak na tuloy ako sa ginagawa nya saken. Pakiramdam ko namamaga na yung pagkababae ko kase ilang minuto na nya kong kinakain.

"Shit..." Sabi nya.

Huminto sya sa pagkain tapos pinababa naman nya ko dito sa desk nya. Bumaba ako saka ko sya hinarap.

Mr.BadBillionaire (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon