Palamuti ni Yllynois

1.6K 35 0
                                    

Part20

Camilla*
POV

Natatawa kame ni Yllynois habang nakatingala. Hindi ako nagkakamali na akin yung mga panty sa kisame na ginawa pa nyang banderitas kase alam ko yung itsura ng gamit ko kahit matagal na yung panahon. May iba dun na hindi ko yata kilala kaya nawala yung ngiti sa labi ko.

"Elinoys, hindi ko yata kilala yung ibang panty na yan!" Sabi ko.

"Huh? Halos lahat yan sayo. Mula dumating ka sa building nandian yung panty mo pati yung mga niregalo ko sayo nandian..."

Aba, habang naghihinala akong tinatarantado nya ko patuloy parin sya sa pagbayo. Amazing naman talaga.

"Grabe ka. Color by color talaga?" Sabi ko.

Hinihingal tuloy ako kase gumagawa parin kami ng milagro habang nakatingin sa taas.

"Hehe, ang cute nga e. Unang-unang panty na nakuha ko sayo sinabit ko agad dian. Hihihi..." Sabi nitong hinihingal pa.

Natatawa tuloy ako habang pinagmamasdan parin yung nasa kisame. Nasa gitna yung puro Black. Sa Kanan taas ang Pink. Sa Kanan baba ang White. Sa Kaliwang taas ang Blue. Sa Kaliwang baba ang Purple. Yung mga Cream o Beige color nakasabit sa bawat gilid ng Black Panties ko. Sobrang ganda tignan na hindi mo aakalain na panties yun.

"Do you like it baby?" Sabi nya.

"Uhm, o-oo nagustuhan ko. Nakakatuwa. Ang creative mo sa kalokohan." Sabi ko.

Hinalikan nya ko sa noo kasabay nito ang marahan nyang paghugot ng kanya saken. Bumangon agad sya saka nagpunta sa cr. Habang nasa banyo si Yllynois inaalala ko yung dati na araw-araw nyang kinokolekta yung panty ko. Ilang buwan din akong walang panty pag nagsisimula na sa trabaho. Nangingiti tuloy ako kapag naiisip kung paano sya ka wild at bossy. Hanggang ngayon ganun parin naman sya.

"Uhm, Baby? Nilalabhan mo naman siguro tong mga to noh?" Sabi ko.

'Yeah! Hehe. Ayaw ko nga sanang labhan kase mabango ka naman. Sayang. Dapat pala hindi ko nilabhan! Hahaha!' Sabi nya.

Natawa tuloy ako dun. Hindi ko maimagine. Naalala ko palagi akong bagong ligo kapag kinukuha nya saken yung panty ko noon. Yun yon kaya nya nasasabing mabango ako. Halos araw-araw bangong bango sya saken...

*

10:28am na.

Sa sobrang pagod ko kanina dahil sa ginawa namin ni Yllynois hindi ko na napigilan kaya nakatulog ulit ako. Paggising ko nandito sya sa kaliwang banda ko. Naka-unan ako ngayon sa kanan braso nya tapos tinatapik tapik nya tong kanan pisngi ng pwet ko. Namiss ko yung ganitong pakiramdam. Ganito yung palagi nyang ginagawa saken noon. Bine Baby nya ko masyado.

"Hmm."

Marahan akong tumingala para tignan sya. Seryoso itong nanonood ng TV. Grabe, napakagwapo talaga ni Yllynois. Hindi sya nagbago sa makalipas na ilang taon. Parang ganito parin yung itsura nya nung unang beses ko syang makita ng personal. Naluluha tuloy ako kapag naaalala yung panahong hinahalikan ko sya sa noo, ilong magkabilang pisngi lalo na sa labi. Ganun din yung ginagawa nya saken na hinahanap hanap ko simula nung ipagtabuyan nya ko.

"You okay? What's wrong? Pagod ka parin ba? Hmm. Magpahinga kana muna gusto mo ba?" Mahinahon nyang tanong.

"Oh hindi okay lang ako. Ayaw ko nang matulog. Diba kagabe maaga na kong natulog kaya dapat ngayon bumangon na ko." Sabi ko.

Ngumiti ito ng pilit saka nya hinawi ang buhok ko para maayos ito ng hindi humaharang sa mukha ko. Pagkatapos hinalikan nya ko sa noo. Sobrang namiss ko si Yllynois kaya lang nasasaktan parin talaga ko sa nakaraan namin.

Mr.BadBillionaire (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon