Sau khi kết thúc buổi học. Mọi người ai về nhà nấy. Cậu vừa về liền cởi giày, treo balo, rồi nằm phịch xuống giường. Mở điện thoại lên lướt Instagram thì có tin nhắn...@bb0un: "chào"
@prem_space: "chào, cho hỏi ai vậy ạ"
@bb0un: "tôi Boun đây"
@prem_space: "ra là cậu"
@prem_space: "à mà hôm nay ở trường tiết toán cô giảng mình có phần không hiểu một chút, cậu chỉ mình lại được không?"
@bb0un: "ừm được mình hẹn nhau quán nào đó đi"
@prem_space: "oke vậy hẹn cậu ở quán 9598 gần trường, lúc 6h30 nhá"
@bb0un: "ừ"
*Đồng hồ điểm 6h
Anh chuẩn bị thay đồ, hôm nay anh ăn mặc rất đơn giản cái áo Polo và quần jean, lấy lọa nước hoa xịt nhẹ lên vùng cổ tay rồi xoa nhẹ lên vùng cổ. Xong xuôi anh lấy cặp rồi tới chỗ hẹn.
Bên cậu cũng không khác gì anh, cậu cũng bận một cái áo from rộng với quần jean đen. Người cậu có một mùi thơm rất đặc trưng, nên cậu cũng chẳng cần dùng nước hoa. Xong rồi cậu lấy cặp mang lên vai, đi xuống lầu rồi cậu đi thẳng vào bếp...
"Mẹ à hôm nay con đi học nhóm với bạn nha mẹ"
"Ừm thế con mau đi nhanh đi"
"Thế mẹ ăn tối với ai"
"Mẹ ăn một mình vẫn được mà [ba cậu đã mất do tai nạn từ lúc cậu còn nhỏ nên mỗi bữa cơm cậu đều ăn chung để mẹ cậu không phải cô đơn, cậu rất sợ mẹ mình phải buồn]
"Thế mẹ ăn đi nhá con đi đây" [cậu ôm mẹ một cái rồi đi ra khỏi cửa]
Tới quán 9598 cậu hước vào trong thì đã thấy anh ngồi ở một gốc quán. Cậu bước tới "xin lỗi vì đã để cậu chờ"
"Ừm không sao, tôi cũng mới tới". Anh hỏi cậu: "cậu uống gì?"
"Cho mình ly nước ép dưa hấu nha". Nói rồi anh kêu nhân viên cho hai ly nước ép.
"Chỗ nào cậu không hiểu?"
Cậu lật sách ra chỉ vào bài toán mà cô đã giảng trên lớp, nhìn vào rất khó hiểu. Rồi anh từ tốn giảng cho cậu từng bước. Sau hai lần giảng thì cậu cũng hiểu.
Một lúc sau khi học xong anh và cậu lại quầy thanh toán rồi quyết định đi dạo cho khuây khỏa. Anh và cậu cười đùa nói chuyện với nhau rất vui vẻ, không hề có cảm giác xa lạ như là lần đầu gặp nhau.
Trời sập tối anh đưa cậu về, đứng trước cổng cậu nói: "tới nhà mình rồi."
"Ừm thế thì cậu vào nhà mau đi hôm nay trời khá lạnh đấy."
"Vậy cậu về cẩn thận nhá, mình vào nhà trước đây."
Sau khi cậu đã khuất khỏi tầm nắt mình, anh cười mỉm một cái rồi cũng nhanh chóng trở về nhà.
Về tới nhà thì anh nhận được tin nhắn từ Instagram...
@prem_space: "cậu về tới nhà chưa vậy?"
@bb0un: "tôi về rồi"
@prem_space: "vậy thì cậu đi tắm rửa rồi ngủ sớm đi nhá, ngủ ngon!"
@bb0un: "ừm cậu cũng vậy."
Anh cười tủm tỉm đọc đi đọc lại tin nhắn của cậu rồi mới chịu đi tắm. Anh dần trở nên u mê hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem] Em Là Người Anh Yêu
FanficCp: BounPrem Thể loại: ngược, he Đây là tác phẩm đầu tay của Ú, do lần đầu nên có chút sai xót mong mọi người bỏ qua cho Ú nha, hãy đón nhận ELNAY của Ú bằng một cách chân thành và sâu sắc nhất nhé. ❤